SAO » Chuyện làng sao

Con gái Mai Phương vui đùa cùng bảo mẫu, càng lớn càng giống bản sao thứ 2 của mẹ

Thứ hai, 12/07/2021 18:10

Hình ảnh mới nhất của con gái Mai Phương đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bảo mẫu của con gái cố diễn viên Mai Phương đã đăng tải loạt ảnh cô bé đang vui đùa trong bể bơi tại gia kèm dòng caption: "Khi bạn muốn đi biển mà không có điều kiện chanh sả thì sa chảnh tại nhà vậy".

Trong khung hình, bé Lavie diện đồ bơi trông rất đáng yêu, cười tươi như hoa khi selfie bên cô bảo mẫu. Có thể thấy, con gái Mai Phương giờ đã lớn phổng phao. Đặc biệt, gương mặt xinh xắn của Lavie được khán giả nhận xét giống hệt bản sao thứ 2 của mẹ. Loạt ảnh ngay sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của netizen.

Con gái Mai Phương càng lớn càng giống mẹ

Kể từ khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy chưa thể về nước đưa con gái sang Mỹ do tình hình dịch bệnh. Anh ủy quyền chăm sóc cho 2 bảo mẫu để nuôi dạy bé trong thời gian này. Cụ thể, anh chia sẻ: “Do chưa thể về Việt Nam trong lúc này, Huy đã nhờ ba mẹ lui tới chăm nom cho Lavie. Đồng thời, để giữ cho cuộc sống của Lavie không bị quá nhiều xáo trộn và thay đổi, sợ con sẽ không thể chịu thêm những cú sốc, bé Lavie tạm thời vẫn do hai cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc”.

Cô bảo mẫu là người đã luôn bên cạnh và chăm sóc Lavie trong những ngày qua

Netizen đều đang rất mong chờ ngày Lavie được đoàn tụ với Phùng Ngọc Huy

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới