SAO » Chuyện làng sao

Con gái Mai Phương xinh như công chúa, hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông

Thứ tư, 28/04/2021 20:30

Trong sự kiện tối 28/4, con gái Mai Phương đã được bảo mẫu đưa đến dự cùng với Ốc Thanh Vân và các con của nữ diễn viên.

Bé Lavie là con gái của diễn viên Mai Phương và ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Họ đã từng có một mối tình đẹp nhưng vì nhiều lý do đã chia tay. Vào tháng 3/2020, Mai Phương qua đời, việc nuôi dưỡng bé Lavie đã dấy lên một hồi tranh cãi lớn. Theo đó, bố mẹ đẻ cố diễn viên đến gặp luật sự để giành quyền nuôi cháu ngoại. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng ca sĩ Phùng Ngọc Huy vẫn đủ quyền nhận con.

Vì tình hình dịch covid-19 nên anh vẫn chưa thể về thăm và đón con gái sang Mỹ cùng mình. Thế nên, hiện tại, bé Lavie được bố ủy quyền cho bảo mẫu nuôi dưỡng và chăm sóc. Ông bà nội của bé cũng phụ giúp thêm để đỡ đần phần nào. Mọi thông tin đề đời sống của bé cũng được giữ kín trước truyền thông.

Tối nay (28/4), bé Lavie bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện cùng với mẹ con Ốc Thanh Vân. Cô bé diện đầm trắng và cài hoa trông xinh xắn như một thiên thần nhỏ. Cùng với những người bạn, Lavie vui vẻ và dạn dĩ vui đùa tại sự kiện khiến ai nhìn cũng yêu mến. Đây cũng là lần hiếm hoi cô bé xuất hiện trong một sự kiện của làng giải trí sau khi mẹ mất.

Con gái Mai Phương hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện giải trí. Cô bé trông rất xinh xắn và đáng yêu.

Tin và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới