SAO » Chuyện làng sao

Con gái Mai Thu Huyền giành học bổng tại một trong 8 trường thời trang hàng đầu ở Mỹ

Thứ sáu, 08/07/2022 10:14

Mai Thu Huyền vui mừng lẫn xúc động chia sẻ tin vui này lên trang cá nhân của mình.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Mai Thu Huyền vui mừng thông báo con gái cưng đã được học bổng tại một trường danh giá ở Mỹ. Cô viết: "Tin vui nhất trong ngày khi con gái yêu thông báo được nhận học bổng của trường FIDM tại Los Angeles. Kết quả rất xứng đáng với sự nỗ lực chăm chỉ học tập của con trong suốt thời gian qua khi toàn đạt điểm A. Cả nhà rất yêu con và luôn tự hào về con. Tiếp tục phát huy nhé nhà thiết kế tương lai Jessica Thang".

Được biết, Fashion Institute of Design & Merchandising (FIDM) là một trường nghệ thuật chuyên về thời trang, đồ họa, thiết kế nội thất và giải trí cực nổi tiếng. Các nhà thiết kế và các nhà tạo mẫu trang phục tiềm năng của nhiều nhãn hàng thương hiệu thời trang đình đám đều xuất thân từ đây. Để có được học bổng tại ngôi trường này là một sự nỗ lực rất lớn của con gái Mai Thu Huyền.

Con gái Mai Thu Huyền nhận học bổng của một trong 8 trường dạy về thời trang đình đám nhất nước Mỹ

Con gái của nữ diễn viên sở hữu gu ăn mặc rất cá tính

Đính kèm chia sẻ, Mai Thu Huyền còn đăng thêm hình ảnh của ái nữ. Huyền Anh nay đã cao lớn phổng phao và sở hữu phong cách cực cá tính với tóc ngắn, vóc dáng khỏe khoắn và nhan sắc thì không hề kém cạnh người mẹ nổi tiếng của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới