SAO » Chuyện làng sao

Con gái 'Mama Chuê' phát ngôn lạ làm dấy nghi vấn tan vỡ chuyện tình cảm với Lee Seung Gi

Thứ năm, 05/08/2021 16:14

Lee Da In được cho là ám chỉ mối quan hệ giữa mình và Lee Seung Gi đã đứt gánh giữa đường.

Vào ngày 4/8 vừa qua, Lee Da In đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh biển trời xanh trong. Cùng với đó cô còn có những dòng chia sẻ gây chú ý. Nữ diễn viên này viết: "Tôi chỉ là một người phụ nữ sẵn sàng sống mỗi ngày một cách trọn vẹn nhất. Vì cuộc sống là của bạn và bạn chỉ sống một lần duy nhất. Không ai khác sống thay cho bạn. Do đó tôi sẽ trút bỏ mọi cay đắng và trân trọng mọi hạnh phúc trong cuộc sống".

Lee Da In có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân làm dấy nghi vấn cô đã chia tay Lee Seung Gi.

Phát ngôn này của con gái "Mama Chuê" khiến nhiều người nghi ngờ cô muốn ám chỉ mình và Lee Seung Gi đã "đường ai nấy đi". Hiện tại Seung Gi đang tích cực tham gia nhiều show truyền hình và quay phim. Không ít cá nhân trong làng giải trí đồn đoán rằng Lee Da In và Lee Seung Gi tan vỡ vì lịch trình bận rộn.

Phản ứng lại thông tin trên, phía công ty quản lý của Lee Da In cho biết: "Chúng tôi không biết nhiều về tình hình của họ". Trong khi đó phía Lee Seung Gi phát biểu: "Thật khó để chúng tôi xác nhận sự thật".

Lee Seung Gi và Lee Da In công khai quan hệ tình cảm vào tháng 5 vừa qua. Họ khiến cho dân tình không khỏi bất ngờ vì việc đã hẹn hò được 1 năm trời.

Lee Seung Gi và con gái của "Mama Chuê" Kyun Mi Ri công khai quan hệ tình cảm vào tháng 5 vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới