SAO » Chuyện làng sao

Con gái Mạnh Trường chơi lớn đập heo đất để tổ chức sinh nhật cho mẹ, Lan Phương lại bị ông xã chọc cực hài

Thứ sáu, 21/06/2024 08:48

Hành động chơi lớn của con gái Mạnh Trường khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Mạnh Trường đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh con gái cưng cùng cả gia đình đang tụ tập để đập heo đất. Có thể thấy, cả nhà đã có những giây phút rất vui vẻ và hạnh phúc. Theo như cô chia sẻ, ái nữ đã chơi lớn đập heo để có tiền tổ chức sinh nhật cho mẹ: "Chị cả Chip đập heo để tổ chức sinh nhật cho mẹ. Yêu lắm".

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, Mạnh Trường lại lầy lội trêu chọc vợ của mình cực hài hước: "Bố thì không có heo để đập vì heo của bố chính là Phương Phạm". Màn trêu chọc bà xã của Mạnh Trường đã lập tức gây sốt. Bên cạnh đó, nhiều người cũng "cảnh báo" Mạnh Trường về câu nói này.

Con gái Mạnh Trường đã có màn chơi lớn đập heo đất để tổ chức sinh nhật cho mẹ

Mạnh Trường lầy lội trêu chọc bà xã

Mạnh Trường được biết đến là nam diễn viên nổi tiếng của làng giải trí. Anh sinh năm 1985 và từng có khoảng thời gian là người mẫu trước khi theo đuổi đam mê diễn xuất. Anh được biết đến qua các bộ phim lên sóng giờ vàng VTV như Đừng nói khi yêu, Bí mật tam giác vàng, Người đứng trong gió, Zippo, mù tạt và em, Cả một đời ân oán, Sinh tử, Hương vị tình thân... Nhờ ngoại hình nổi bật, Mạnh Trường được mệnh danh là nam thần Vbiz. Hiện tại, anh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và 3 nhóc tì rất đáng yêu.

Hôn nhân hạnh phúc của nam diễn viên được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới