SAO » Chuyện làng sao

Con gái Micheal Jackson bị ám ảnh chuyện vú nuôi "mạo danh" làm mẹ

Thứ năm, 20/06/2013 11:09

(Ngoisao.vn) - Cô bé Paris Jackson cho rằng, vú em Grace Rwaramba là người thường xuyên nói dối và hay lẻn vào phòng Micheal khi anh đang ngủ.

Mới đây, một đoạn video được ghi lại vào tháng Ba trước khi cô bé Paris Jackson tự tử đã được công bố tại tòa án. Trong đoạn video này, con gái của "Vua nhạc Pop" Micheal Jackson đã thổ lộ rằng, cô bị ám ảnh bởi việc, vú em cũ của mình - Grace Rwaramba, thường xuyên lẻn vào phòng bố mình trong khi Micheal đang ngủ.

Paris bị ám ảnh bởi hành động "mạo danh" của vú em

Cô bé đã tự tử và được đưa đi cấp cứu ở Medical Plaza

Paris cho biết: "Bố tôi không thích cô ấy nên đã tìm mọi cách để tách cô ấy ra khỏi chúng tôi. Ông giao cho cô ấy chạy việc vặt rất nhiều. Nhưng Grace là người hay nói dối và thường có những hành động lén lút". Paris nói thêm: "Cô ấy từng là một trong những vú em của chúng tôi nhưng cô ta thực sự đáng sợ. Khi chúng tôi phải đi đâu đó và lưu trú tại các khách sạn, cô ta sẽ gọi cho lễ tân và nói rằng, cô ấy là vợ của bố".

Grace bị buộc tội thường xuyên lẻn vào phòng ngủ của Micheal và mạo danh làm vợ anh

Video này được chiếu trong phiên tòa hôm thứ Ba bởi sức khỏe của Paris chưa ổn định để có thể làm chứng trước tòa. Video này được sử dụng sau khi luật sư của gia đình Jackson nói với thẩm phán rằng, Paris - người đang kiện show diễn AEG, cùng với bà Katherine và anh chị em của mình sẽ không thể làm chứng do sức khỏe của Paris vẫn còn yếu.

Cha con Micheal Jackson vào năm 2005

Paris thực sự đã bị ám ảnh một thời gian dài vì hành động của vú em. Cô bé cũng đã lâm vào tình trạng khủng hoảng và nỗ lực tìm kiếm chỗ dựa tinh thần khi có nhiều chuyện kinh khủng xảy ra với gia đình mình.

  Các con của Jackson đang đòi bồi thường 10 tỷ đô

Theo TMZ, phía gia đình Jackson đòi bồi thường 10 tỷ USD cho tất cả các khoản thu nhập mà Micheal Jackson có thể tạo ra nếu anh còn sống. Ngoài ra, gia đình Jackson còn muốn thêm 50 triệu đô để bồi thường cho những thiệt hại khác. Tuy nhiên, AEG lại chối bỏ trách nhiệm đối với cái chết của Micheal Jackson.

SAND