SAO » Chuyện làng sao

Con gái mới 7 tháng tuổi, Hà Hồ đã cảnh báo các chàng trai tương lai sẽ khó tiếp cận bởi một người đàn ông quyền lực

Thứ bảy, 19/06/2021 10:04

Chia sẻ của Hà Hồ khiến khán giả vô cùng thích thú vì quá đáng yêu.

Từ khi sinh hai nhóc tỳ là bé Lisa và bé Leon, cuộc sống của gia đình Hà Hồ - Kim Lý luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Cặp song sinh của cả hai cũng mau chóng trở thành bộ đôi nhóc tỳ hot nhất MXH, với lượng người theo dõi trên Instagram cá nhân hơn 356.000. Không chỉ thu hút người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh xắn, bé Leon và Lisa mới 7 tháng tuổi nhưng đã rất lém lỉnh, dễ thương qua mọi hành động đời thường.

Mới đây, Hà Hồ còn cảnh báo tới các chàng trai trong tương lai nếu muốn tiếp cận công chúa nhỏ Lisa sẽ rất khó khăn, bởi phải vượt qua sự “kiểm định” từ người bố quyền lực - Kim Lý. Theo đó, chia sẻ hình ảnh ông xã đang tắm cho con gái, “Nữ hoàng giải trí” bày tỏ: “Papa tắm cho công chúa, tui đố sau này ai yêu được bà Lisa, ông Bô vậy thì xác định là khó thôi rồi”. Chia sẻ này đã làm khán giả vô cùng thích thú, thậm chí nhiều người còn đồng ý với Hà Hồ, bởi Kim Lý luôn yêu chiều con gái nhỏ Lisa hết mực từ lúc mới chào đời đến nay. Trước đó, Hà Hồ cũng từng cho biết, bé Lisa giống cô nhất, từ vẻ ngoài cho đến tính cách điềm tĩnh.

Kim Lý tắm cho con gái nhỏ Lisa cực khéo léo, khiến Hà Hồ phải cảnh báo các chàng trai trong tương lai muốn tiếp cận sẽ rất khó.

Từ ngày lên chức bố, Kim Lý luôn trổ tài chăm con cực khéo, đủ làm hội chị em phát mê.

Hai nhóc tỳ Leon và Lisa nhà Hà Hồ - Kim Lý.

Gia đình nhỏ của cặp đôi luôn nhận được sự yêu mến lớn từ khán giả.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới