SAO » Chuyện làng sao

Con gái Mỹ Linh - Mỹ Anh kể về kỷ niệm từng giật mic bé Xuân Mai khi theo mẹ đi diễn

Thứ sáu, 13/05/2022 10:42

Khi theo mẹ đi diễn lúc chỉ mới gần 2 tuổi, con gái Mỹ Linh đã lên sân khấu giật mic bé Xuân Mai rồi say sưa hát cả buổi.

Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân có ba người con cả chung và riêng. Trong đó con gái đầu là Anna Trương và con trai Anh Duy đang học tập, sinh sống ở nước ngoài. Chỉ có con gái út là Mỹ Anh sống cùng vợ chồng Mỹ Linh. Hiện tại, Mỹ Linh - Anh Quân có cuộc sống thảnh thơi khi các con đều đã trưởng thành và lựa chọn hướng đi riêng.

Riêng con út có năng khiếu nhất cũng được vợ chồng Mỹ Linh hỗ trợ trên con đường nghệ thuật. Quãng thời gian qua, Mỹ Anh nổi lên như một gương mặt tiêu biểu của gen Z khi gặt hái được nhiều thành công như: Á quân The Heroes mùa đầu, bản cover Real Love cùng Khắc Hưng gây bão TikTok và chinh phục các bảng xếp hạng, được vinh danh hình ảnh tại Quảng trường Thời đại, New York trong chiến dịch EQUAL của Spotify trước khi hiện diện tại Lễ hội Âm nhạc Head In The Clouds, Los Angeles bên cạnh các đại diện đình đám đến từ các nước và mới nhất là lời mời góp giọng tại ASEAN KOREAN Music Festival...

Mỹ Linh luôn tạo điều kiện để con theo đuổi đam mê.

Ít người biết rằng, Mỹ Anh từ nhỏ đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Mới đây, con gái Mỹ Linh đã chia sẻ lại một câu chuyện hồi nhỏ do người quen kể lại: "Theo lời kể của "Phù Vân giáo chủ" Mỹ Linh, trong một lần được mời đi hát ở công viên Leenin, Mỹ Linh có ôm con gái út là Mỹ Anh theo. Mỹ Anh lúc đó chưa tròn 2 tuổi mà đã lên sân khấu giằng micro của Xuân Mai, hát từ đầu đến cuối bài Saegames nhất định không buông. Bé Xuân Mai đành đứng nhìn từ đầu đến cuối mà không chen vào được câu nào. Mẹ với cô giúp việc vừa buồn cười vừa xấu hổ. Vậy mà cô nàng Mỹ Anh vẫn không hay biết mình đã làm gì, mỗi lần Mỹ Linh hỏi thì bảo: "Con không nhớ gì hết mẹ ạ".

Con gái Mỹ Linh từng giật mic bé Xuân Mai khi theo mẹ đi diễn.

Câu chuyện được Mỹ Anh chia sẻ lại.

Hiện tại, Mỹ Anh đang là thế hệ ca sĩ trẻ đại diện cho gen Z.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới