SAO » Chuyện làng sao

Con gái 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' lần đầu tới sự kiện cùng mẹ

Thứ sáu, 08/07/2016 10:05

Tham gia một sự kiện cùng với mẹ, con gái 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Zia đã có phản ứng khá lạ khi đây là lần đầu tiên nhóc tì này xuất hiện trên sân khấu.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera đã lần đầu khoe con gái yêu của mình trên sân khấu vào sáng ngày 5/7 vừa qua. Sự kiện này thu hút đông đảo người hâm mộ trong và ngoài Philippines dõi theo. Mặc dù mới hơn 7 tháng tuổi song Zia đã là nhóc tì được mong chờ nhất đất nước này.

Zia - con của cặp vợ chồng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" lần đầu được mẹ đưa tới trung tâm thương mại tham gia một sự kiện giới thiệu sản phẩm mà chính bé làm mẫu quảng cáo. Đây là lần đầu tiên cô bé ra mắt khán giả trên sân khấu, kể từ khi chào đời hồi cuối năm ngoái

Lần đầu tiên thấy đông người như vậy, Zia tò mò nhìn ngó khắp xung quanh, ngạc nhiên với những âm thanh ồn ào. Zia thậm chí không cười một lần nào trên sân khấu

Tuy nhiên, đối lập với hình ảnh cười toe toét thường thấy, Zia tỏ ra vô cùng tò mò và bối rối. Có lẽ đã được ra ngoài nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên em bé được hàng nghìn người quan sát, chụp ảnh giữa nền nhạc rộn ràng cùng những tràng pháo kim tuyến. Cặp lông mày của Zia nhíu hẳn lại, đôi lúc thể hiện sự lo lắng dù tay đã bám chặt vào mẹ.

Mặc cho mẹ ra sức động viên bé vẫy tay, biểu cảm của Zia chỉ im lặng và ngó quanh

Cô bé dễ thương cùng đồng hành với mẹ trong suốt chương trình

Loạt ảnh cho thấy thông thường, Zia rất thích cười

>> Thiên thần nhỏ của mỹ nhân Philippines ngày càng kháu khỉnh

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)