SAO » Chuyện làng sao

Con gái 'mỹ nhân gốc Việt' Chung Lệ Đề tổ chức sinh nhật tuổi 14, soi một chi tiết ngoại hình, netizen chỉ trích: Dạy con kiểu này coi chừng hư hỏng

Thứ sáu, 09/02/2024 19:50

Chung Lệ Đề là mỹ nhân gốc Việt hiếm hoi tạo được danh tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, cách dạy con của cô lại gây nhiều tranh cãi.

Mới đây, con gái út của Chung Lệ Đề - Cayla đã chia sẻ loạt ảnh dự tiệc cùng bạn bè ở nhà hàng. Cô bé 14 tuổi diện đầm ống ôm sát kết hợp vòng cổ ngọc trai trông rất sành điệu. Cayla trang điểm đậm, tóc búi cao ra dáng một thiếu nữ trưởng thành. Mặc dù rất nhiều người cho rằng Cayla lựa chọn phong cách dừ hơn so với tuổi nhưng cũng không thể phủ nhận nhan sắc vượt trội của cô đều được thưởng hưởng từ mẹ.

Con gái út của Chung Lệ Đề, Cayla

Chung Lệ Đề sau đó cũng chia sẻ hình ảnh con gái kèm theo lời chúc mừng: "Con gái Cayla Trương Khải Lâm đã cao hơn mẹ rồi. Thời gian trôi nhanh quá, mẹ chỉ mong con lớn lên thật chậm. Chúc con gái sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, khỏe mạnh. Hãy dũng cảm theo đuổi điều con muốn".

Tuy nhiên, một số người lại lo ngại Cayla bị ảnh hưởng cách ăn mặc gợi cảm của mẹ và chị gái quá sớm. Bởi trước đó, Chung Lệ Đề và con gái lớn thường xuyên bị chỉ trích vì những bộ ảnh phản cảm, lố lăng.

Được biết, Chung Lệ Đề có ba cô con gái đều sở hữu nhan sắc vượt trội. Yasmine, 26 tuổi, từng đứng thứ hai trong cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc Vancouver năm 2021 và thường gây chú ý khi đăng những bức ảnh gợi cảm lên mạng xã hội. Jaden, 16 tuổi, được cư dân mạng khen ngợi tài năng khiêu vũ và sắc đẹp vượt trội. Cayla, 14 tuổi, từng được nhiều khán giả gọi là "Ngôi sao thế hệ thứ hai xinh đẹp nhất" sau buổi chụp hình cho một tạp chí.

Ngoài ra, cách nuôi dạy con quá thoáng của nữ diễn viên gây ra nhiều tranh cãi. Đặc biệt là con gái lớn Yasmine diện trang phục bán khỏa thân nhận được nhiều sự quan tâm. Họ cho rằng, Yasmine ăn mặc quá hở hang, thậm chí, bạn bè còn nhắc nhở cô chú ý hành động để tránh lộ hàng.

Bất chấp những hình ảnh phản cảm của Yasmine, Chung Lệ Đề vẫn không hề để tâm và cho phép con gái mình nhuộm tóc, trang điểm, mặc quần áo rất thời trang từ sớm. Bà mẹ ba con từng đề cập trong một cuộc phỏng vấn rằng cha mẹ cô đã rất nghiêm khắc với mình từ khi còn nhỏ và cô không muốn kiểu giáo dục này lại được truyền lại cho con mình. Từ đó có thể phản ánh được sự hiểu biết của cha mẹ về sự tôn trọng của con cái đối với người lớn tuổi và tính cách của chúng.

Yasmine - con gái đầu của Chung Lệ Đề

Khi con gái lớn bước vào tuổi thiếu niên, Chung Lệ Đề đặc biệt quan tâm đến những thay đổi tâm lý của con gái. Trước khi đi ngủ, cô thường thì thầm với con gái như những người bạn thân nhất, hỏi xem con gái có nỗi lo lắng nào chưa giải quyết được không, có thể nói chuyện với mẹ không. Cô cũng sẽ chia sẻ một số bí mật nhỏ của mình với con gái và hứa sẽ giữ bí mật cho nhau, xây dựng niềm tin sâu sắc giữa mẹ và con cái.

Chung Lệ Đề yêu thương mọi cô con gái như nhau, sẽ không để con gái mình cảm thấy thật bất hạnh khi lớn lên trong một gia đình chỉ có cha mẹ đơn thân. Đôi khi cần phải ra nước ngoài công tác, cô sẽ cố gắng hết sức để đưa các con đi cùng.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới