SAO » Chuyện làng sao

Con gái mỹ nhân 'Truyền thuyết Jumong' thừa hưởng được gen tốt từ bố mẹ, sở hữu góc nghiêng hoàn hảo

Thứ năm, 12/08/2021 16:35

Si On, công chúa nhỏ nhà nữ diễn viên Han Hye Jin không chỉ có gương mặt đẹp mà còn gây ấn tượng bởi sự đáng yêu.

Han Hye Jin kết hôn với Ki Sung Yueng vào tháng 7/2013. Đến năm 2015, cặp đôi này đón con gái đầu lòng chào đời. Tính đến nay bé Si On, công chúa nhỏ của Hye Jin đã được gần 6 tuổi. Mặc dù hiếm hoi chia sẻ về gia đình cũng như nhóc tì độc nhất của mình nhưng nữ diễn viên "Truyền thuyết Jumong" và ông xã thỉnh thoảng có đăng tải một số hình ảnh về con gái.

Con gái của Han Hye Jin càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu.

Có thể thấy Si On sở hữu gương mặt xinh xắn, thừa hưởng được nét đẹp từ bố mẹ. Cô bé thường diện đồ màu hồng dễ thương và cột tóc gọn gàng mỗi lần xuất hiện trước ống kính máy ảnh. Dân mạng nhận xét Si On có góc nghiêng hoàn hảo. Ở góc chụp này cô bé khoe được nhiều ưu điểm nhất.

Si On sở hữu góc nghiêng hoàn hảo.

Vào đầu năm 2021, Ki Sung Yueng bất ngờ bị 2 nạn nhân tố cáo ép họ quan hệ đồng tính trong quá khứ. Phản ứng lại tin tức này phía ông xã Han Hye Jin đã lên tiếng phủ nhận đồng thời đâm đơn kiện 2 người trên. Vào tháng 5 vừa qua, Hye Jin cũng công khai bênh chồng trên trang cá nhân. Cô cho biết scandal này ảnh hưởng lớn đến danh tiếng cũng như tinh thần của gia đình cô. Han Hye Jin hy vọng mọi người sẽ tin tưởng cô và chồng.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Han Hye Jin.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới