SAO » Chuyện làng sao

Con gái ngày đầu đến trường, Vân Trang lo đến không ngủ được

Thứ hai, 22/08/2022 08:06

Cũng như nhiều bà mẹ khác, khi con gái ngày đầu vào lớp 1 Vân Trang đã không khỏi lo lắng đủ điều.

Vân Trang được biết đến là nữ diễn viên của màn ảnh Việt. Hiện tại, cô có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và có 3 tiểu công chúa nhỏ. Cô con gái lớn nhà Vân Trang hôm nay cũng đã bước vào lớp một. Ngày đầu ái nữ đến trường, Vân Trang vừa hồi hộp vừa lo.

Gia đình của Vân Trang

Trên trang cá nhân, cô đã đăng tải một dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc của mình khi ái nữ đến trường ngày đầu tiên: "Cổ đi học mà tui nôn, không ngủ được, ngồi bao tập đến giữa khuya, chuẩn bị cặp vở cho cổ, mà nỡ nào cổ ngủ vô tư... Hồi đó tui đi học lớp 1 chắc má tui không có nôn vầy đâu, tại gửi vô ngồi chơi thôi mà do thiếu tới 2 tuổi, bị bỏ lăn lóc năm lớp 1 mà tui vẫn học được... rồi cuộc đời từ đó cái gì cũng tới sớm hơn 2 năm. Giờ đây, tui lo cho cổ quá không biết cổ học hành ra sao nữa!!!".

Vân Trang không biết ái nữ đi học như thế nào

Nhưng với tính cách lanh lợi của cô bé, ai nấy cũng cho rằng sẽ học rất giỏi

Được biết, ái nữ đầu lòng nhà Vân Trang sinh năm 2016 tên Queenie. Cô bé có vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt giống mẹ, ánh mắt cùng sóng mũi thì giống bố. Về tính cách thì nhóc tỳ rất lanh lợi, dạn dĩ và đáng yêu. Dù còn nhỏ, nhưng khi mẹ có thêm em bé, Queenie cũng đã biết chăm sóc các em của mình.

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới