SAO » Chuyện làng sao

Con gái Ngọc Thuý đi học muộn 1 năm vì kiện tụng của bố và ông bà ngoại

Thứ tư, 13/08/2014 14:45

(Ngoisao.vn) - Đau đầu vì vụ kiện tụng của chính những người thân, Ngọc Thuý chưng hửng khi phát hiện ra con gái yêu của mình đã bị vào lớp 1 chậm 1 năm.

Lời tâm sự rất dài của siêu mẫu Ngọc Thuý về việc bất ngờ phát hiện ra con gái chưa được vào học lớp 1 như lẽ thông thường không khỏi khiến nhiều bà mẹ đồng cảm. Ngọc Thuý không giấu được cảm giác bất ngờ chưng hửng khi phát hiện ra sự thật khó có thể xảy ra này: "Buồn không tả xiết, thấy con thiệt thòi 1 năm học, thấy giận bản thân và có lỗi với con mà không làm gì được..."

Dù Ngọc Thuý thừa nhận lỗi lầm là do mình, nhưng nguồn gốc của việc cô không đủ quan tâm tới con gái là do phải dồn quá nhiều tâm sức với vụ kiện của chính chồng cũ cùng gia đình nhà mình. Cô cũng kể lại quá trình học tập của con gái, mà đáng ra cô bé có thể học ở một trường tư lập có điều kiện, nếu như không bị cha và ông bà ngoại kiện làm hỏng môi trường học tập, khiến Ngọc Thuý buộc phải chuyển con sang một trường công lập khác.

Sau khi tự trách mình và chồng mới phải ôm đồm quá nhiều vấn đề vì vụ kiện, và nảy sinh tranh luận căng thẳng khi phát hiện ra việc Boba phải học chậm 1 năm, Ngọc Thuý lại sâu sắc nhận ra tình cảm của chồng mới dành cho con gái riêng của mình không khác gì con ruột. Chính vì yêu thương cô bé, nên chồng mới của cô mới giận dữ và buồn như vậy.

Dù vẫn đau đầu vì kiện tụng, Ngọc Thuý cũng đã tìm được bến bờ bình yên, với người đàn ông yêu thương hai con gái riêng của mình như con ruột

Người hâm mộ đều tỏ thái độ đồng cảm và buồn cho việc cô bé Boba đáng yêu phải học muộn 1 năm chỉ vì những mâu thuẫn của người lớn.

Ngọc Thuý cùng 2 con gái riêng và con trai chung với người chồng mới

Minh Anh, Ảnh: sưu tầm (Theo Giadinhvietnam.com)