SAO » Chuyện làng sao

Con gái NS Giang Còi: 17 tuổi, nhan sắc xinh xắn nhưng vẫn bị bố mắng: 'Loại mày chó yêu'

Thứ bảy, 10/04/2021 10:35

Đây là lần hiếm hoi nghệ sĩ Giang Còi khoe con gái với người hâm mộ.

Hôm qua (9/4), nghệ sĩ Giang Còi đã viết thơ tặng con gái Ngọc Ánh nhân ngày sinh nhật: "Hôm nay ngày chín tháng tư/Sinh nhật con gái tâm tư đôi điều/Mười bẩy tuổi không người yêu/Cũng chẳng sơn phấn ra điều hại da/Tan học cũng chẳng la cà/Qua chợ rau cá về nhà nấu cơm/Canh cua nóng, gạo tám thơm/Quáng quàng một bát như bơm dạ dày/Rửa xong bát, đến trường ngay/Vẫn bị ba mắng: Loại mày chó yêu!".

Nghệ sĩ Giang Còi gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái.

Con gái của nghệ sĩ hài có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Theo tiết lộ của Giang Còi thì con gái anh năm nay 17 tuổi, chưa có người yêu. Khác với một số bạn cùng trang lứa, Ngọc Ánh rất giản dị, chăm học và siêng việc nhà. Ngoài dung mạo xinh xắn, con gái Giang Còi còn có thể chơi thành thạo đàn ghi-ta, piano...

Ngọc Ánh hiện vẫn đang học cấp ba và chưa có người yêu.

Cách đây không lâu, nhiều người bàng hoàng khi biết tin nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư vòm họng giai đoạn ba, đã di căn. Với bệnh tình này của Giang Còi, bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị là truyền hóa chất vào thứ 4 hàng tuần. Mỗi lần, chi phí tốn 60 triệu/lần, tháng 4 lần. Ở thời điểm đó nghệ sĩ Giang Còi quyết định không điều trị hóa chất. Anh xin được về nhà để dưỡng bệnh, tiếp tục tập trung vào công việc đang dang dở. Hiện tại, Giang Còi vẫn tận hưởng cuộc sống ở ngoại thành, lạc quan khi chiến đấu với căn bệnh quái ác. Nhiều người mong rằng với tinh thần ấy, sự động viên, chăm sóc của các con thì tình hình sức khỏe của Giang Còi sẽ có tiến triển tốt.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới