SAO » Chuyện làng sao

Con gái NSND Trần Nhượng thi Hoa hậu ở tuổi 26

Thứ hai, 25/04/2022 13:16

Thông tin Trần Hoàng Anh Phương (Jenna Anh Phương) - con gái NSND Trần Nhượng quyết định tham gia một cuộc thi Hoa hậu ở tuổi 26 khiến công chúng bất ngờ.

Trên trang cá nhân mới đây, NSND Trần Nhượng chia sẻ, con gái Trần Hoàng Anh Phương đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021. Nam nghệ sĩ gửi lời chúc tốt đẹp và mong mọi người ủng hộ con gái: “Chúc con gái yêu bước vào cuộc thi bình tĩnh, tự tin và tỏa sáng nhé!”.

Dù tham dự một cuộc thi sắc đẹp ở tuổi khá muộn (26 tuổi) nhưng Anh Phương rất tự tin để tỏa sáng vì cảm thấy phù hợp với các tiêu chí của cuộc thi. Ái nữ nhà NSND Trần Nhượng cao 1,68 mét, số đo ba vòng là 79-60-91 cm. Theo thông tin cập nhật từ phía nữ diễn viên "Anh có phải đàn ông không" thì cô nàng đã lọt top 7 thí sinh có màn xuất hiện ấn tượng nhất.

Anh Phương - con gái NSND Trần Nhượng lọt top 35 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2022

Anh Phương rất gần gũi với bố là NSND Trần Nhượng

Anh Phương sinh năm 1996, là con gái thứ hai của nghệ sĩ Trần Nhượng, em cùng cha khác mẹ của đạo diễn Trần Bình Trọng. Cô sở hữu niềm đam mê nghệ thuậtv và năng khiếu hội họa. Anh Phương tốt nghiệp thủ khoa ở Đại học Sân khấu Điện ảnh và Nam tiến để phát triển con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Người đẹp lấy nghệ danh là Jenna Anh Phương. Gần đây, cô được chú ý với vai nữ sinh cấp 3 Thùy Dương trong phim "Anh có phải đàn ông không". Ngoài ra, hot girl đóng nhiều MV, sitcom chiếu mạng và có sở thích ca hát, nhảy K-pop.

Anh Phương sở hữu gương mặt của một diễn viên và thân hình không thua kém các người mẫu hay Hoa hậu

Ái nữ nhà NSND Trần Nhượng nhận được nhiều lời khen về ngoại hình xinh đẹp. Vì có bố và anh rất nổi tiếng nên Anh Phương gặp phải không ít áp lực.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới