SAO » Chuyện làng sao

Con gái NSND Trần Nhượng tiết lộ cuộc sống của bố hậu ly hôn ở tuổi U70

Thứ sáu, 15/03/2024 09:20

Hiện tại NSND Trần Nhượng ở một mình, ông vẫn thường tự mình nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa. Vì tuổi cao nên nam nghệ sĩ cũng phải dùng nhiều loại thuốc.

Xuất hiện trong chương trình "Khách sạn 5 sao", NSND Trần Nhượng và con trai là diễn viên Bình Trọng đã có những chia sẻ về đời tư. Ngoài ra, con gái NSND Trần Nhượng là người đẹp Jenna Anh Phương (top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021) từ phương xa đã gửi lời đến bố và anh mình: "Nhiều người nói rằng tôi đang dựa dẫm vào bố, nhờ bố tôi mới được thế này thế kia.

Con gái NSND Trần Nhượng gửi lời nhắn đến bố.

Tôi khá chạnh lòng nhưng cũng lấy đó làm động lực để mình càng phải cố gắng hoàn thiện bản thân, cống hiến, phát triển nhiều hơn.

Tôi muốn khán giả biết đến cái tên Anh Phương nhiều hơn, thay vì gọi là con gái NSND Trần Nhượng. Nhưng tôi luôn tự hào vì có bố là một Nghệ sĩ Nhân dân. Bố rất tuyệt vời và vĩ đại trong lòng tôi.

Anh Bình Trọng thì không quá gần gũi tôi vì là anh trai em gái, lại xa về khoảng cách tuổi tác, nên hơi khó nói chuyện với nhau.

Nhưng mỗi khi tôi trở về Hà Nội, anh đều hỏi han tôi công việc thế nào, ăn ở trong Sài Gòn ra sao, nếu có vấn đề gì thì phải gọi anh, anh luôn sẵn sàng giúp đỡ. Tôi thấy vô cùng hạnh phúc khi có một người anh luôn yêu thương mình như thế.

Hiện tại, bố tôi đang ở một mình ngoài Hà Nội. Đó là điều khiến tôi lo lắng, suy nghĩ nhiều. Nhỡ bố có ốm đau hay làm sao tôi cũng không ở bên cạnh để chăm sóc cho bố được.

Tôi mong bố luôn có thật nhiều sức khỏe, bớt phải uống thuốc nhiều. Tôi mong một ngày nào đó sẽ có cơ hội cho ba bố con tôi được đứng trên cùng một sân khấu hoặc trong cùng một khung hình".

NSND Trần Nhượng nghe xong rung rưng nước mắt nói: "Tôi thực sự xúc động. Con gái út của tôi chịu nhiều thiệt thòi.

Tôi dành cho Anh Phương nhiều tình cảm hơn, vì các anh chị còn có bố mẹ bên cạnh chăm sóc còn con thì không được điều đó. Anh Phương mới 2 tuổi, tôi và mẹ nó đã chia tay nhau, nên Anh Phương không có được đời sống gia đình trọn vẹn. Tôi cảm ơn chương trình đã cho tôi thấy được tâm tư của con gái".

Diễn viên Bình Trọng chia sẻ: "Tôi có hãng phim riêng nên tạo điều kiện cho em gái. Các diễn viên khác tôi trả cát xê 1 thì với Anh Phương sẽ trả 2. Nhưng Anh Phương muốn tự lập, sợ đi làm với tôi thì bị mọi người nói dựa dẫm nên dứt khoát không làm".

NSND Trần Nhượng sinh năm 1952, ông từng gây ấn tượng mạnh khi đóng vai phản diện, vai phụ... Về tình duyên nam nghệ sĩ rất lận đận, vào năm 2019, nam nghệ sĩ gây bất ngờ khi tiết lộ đã chia tay vợ hai ở tuổi U70. Ở tuổi 72, NSND Trần Nhượng sống một mình và vẫn chạy show đều đặn. NSND Trần Nhượng cho biết, về hưu, ông lại bận hơn lúc còn đi làm, nhưng ông vui vì thấy mình vẫn còn được khán giả yêu mến.

Nam nghệ sĩ chia sẻ, ở một mình, ông vẫn thường tự mình nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa: "Tôi ăn uống lung tung lắm, lúc thì ăn rất hoành tráng, lúc đại khái qua bữa. Vì ăn không đúng giờ giấc nên đợt này đường huyết của tôi cũng đang lên, dạ dày nóng rát. Tôi còn bị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống cổ... nói chung nhiều bệnh nền".

Ông nói thêm: "Đợt đi quay ở Lâm Đồng cho phim 'Bão Ngầm', quay đại cảnh cần nhiều quân, nhiều chó nghiệp vụ, tôi đứng lâu quá tê hết chân rồi ngã quỵ xuống. Cả đoàn hốt hoảng tưởng tôi đột quỵ nhưng do tôi bị thoát vị đĩa đệm không đứng lâu được. Giờ thì cũng đỡ hơn rồi".

Ông thành thật, ngày nào ông cũng uống cả vốc thuốc đủ các loại. Nhưng với ông, lúc khỏe mạnh, khi ốm đau là chuyện rất đỗi bình thường nên ông vẫn thấy mình sống ổn. Nam nghệ sĩ cho biết, ở tuổi này, ông muốn mình có nhiều sức khỏe để sống có ích. Nếu có kịch bản hay, ông vẫn đi làm phim. Thi thoảng, ông sang thăm con cháu, cà phê với bạn bè, vậy là ông thấy hạnh phúc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới