SAO » Chuyện làng sao

Con gái NSƯT Kim Tử Long kể chuyện bố ruột hát 'Tình anh bán chiếu' đón cháu đầu lòng, ý nghĩa đằng sau mới siêu lầy

Thứ bảy, 18/06/2022 10:53

Con gái NSƯT Kim Tử Long đi sinh con được cả người hâm mộ của ba hộ tống tạo nên cảnh tượng siêu hài.

Con gái đầu lòng của NSƯT Kim Tử Long với người vợ đầu tiên tên là Hoàng Kim Phụng, nghệ danh Maika. Cô lên xe hoa với chồng doanh nhân lớn hơn 1 tuổi vào năm 2017. Không lâu sau đó, cặp đôi đã cho "Ông hoàng sân khấu cải lương Hồ Quảng" lên chức ông ngoại ở tuổi 51.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip ghi lại đoạn trò chuyện của Hoàng Kim Phụng khi góp mặt trong một chương trình talkshow. Giọng điệu hài hước của con gái Kim Tử Long khiến MC Ngọc Lan và khán giả được dịp cười nghiêng ngả khi kể về chuyện sinh nở siêu hài hước của mình và nhân vật tạo nhiều tình huống siêu lầy chính là NSƯT Kim Tử Kong.

Con gái Kim Tử Long kể chuyện đi sinh con mà gia đình kéo vào như một đoàn hát

Con gái Kim Tử Long kể: "Lúc em đi sinh con, cả nhà em kéo vào bệnh viện như một đoàn hát, em bị nhục với bệnh viện luôn. Nhà em đông mà như đi trẩy hội. Bác sĩ nói từ đây đến sáng em sẽ chuyển dạ. Em không hề đau hay có bất kì điều gì mệt mỏi. Nhưng nhà em rất xàm, tự nhiên dẫn em đi lòng vòng. Em hỏi là: "Mình đi như vậy có tác dụng gì vậy mẹ Năm?". Mẹ Năm em trả lời là: "Mai con đẻ xong cũng phải tập đi, giờ mình tập đi trước". Em cũng nghe theo. Em phải đi theo tư thế của người mới đẻ, Hai người nhà kè hai bên nách em".

NSƯT Kim Tử Long hát "Tình anh bán chiếu" khi cháu ngoại chào đời

Không chỉ thế, cô còn bất ngờ khi ông ngoại giành bế cháu đầu tiên và còn hát "Tình anh bán chiếu". Sau khi em sinh xong, ba em tự nhiên chỉ tất cả mọi người và hô: "Tất cả ngồi yên không được động đậy. Để tui vô". Chồng em cũng không được vô". Ông ngoại quá ngầu đi vào bồng cháu. Tưởng gì, vào bồng cháu rồi hát "Tình anh bán chiếu". Em mới hỏi: "Ba có ý định gì mà con gái con mới sinh ra mà hát "Tình anh bán chiếu" cho nó nghe. Mình bán vàng, bán hột xoàn được không? Ba em nói: "Bài đó làm nên tên tuổi đó con. Nhờ bài đó mà mua vàng, mua hột xoàn đeo đó con".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)