SAO » Chuyện làng sao

Con gái NTK Đức Hùng tốt nghiệp loại giỏi ngành thời trang, quyết định nối nghiệp bố

Thứ ba, 05/04/2022 08:39

Trên trang cá nhân, NTK Đức Hùng tự hào khoe ái nữ mặc áo cử nhân rạng rỡ trong ngày nhận bằng tốt nghiệp.

Trong showbiz Việt, tên tuổi của NTK Đức Hùng không còn xa lạ. Anh đã hoạt động trong lĩnh vực thời trang suốt mấy chục năm qua, ghi dấu ấn với dòng trang phục áo dài. Ngoài vai trò là nhà thiết kế, Đức Hùng còn làm giám khảo truyền hình và xuất hiện ở nhiều gameshow, đóng phim. Những vai diễn giúp anh ghi được dấu ấn với khán giả là Phú "trọi" trong "Người phán xử", tay giang hồ cộm cán trong "Mê cung", "Hồ sơ cá sấu"...

Về đời tư, NTK Đức Hùng có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con. Hai ái nữ nhà Đức Hùng đều sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, chiều cao nổi bật. Cả hai con gái của NTK Đức Hùng đều không thích "nổi tiếng" nên rất hiếm khi anh chia sẻ về con với báo giới.

Con gái NTK Đức Hùng rạng rỡ trong buổi lễ nhận bằng tốt nghiệp

Mới đây, nam NTK nổi tiếng đất Bắc khoe loạt ảnh con gái thứ 2 trong ngày tốt nghiệp đại học. Anh viết: "VÀ NGÀY ẤY ĐÃ ĐẾN: Ước mơ của Ki đã thành hiện thực, cầm tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi, chuyên ngành “Quản lý và kinh doanh thời trang” để bắt đầu một sự nghiệp mới. Chúc Ki thành công và sẽ là người có ích cho xã hội, tiếp nối để phát triển thương hiệu Đức Hùng mãi bay xa. Hãy là niềm tự hào của Bố Mẹ con nhé!"

Ki là tên gọi thân mật của con gái lớn nhà vợ chồng Đức Hùng. Cô bé mang tên thật Bùi Ninh Duyên, tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành về thời trang và hứa hẹn sẽ nối nghiệp bố để phát triển thương hiệu thời trang Đức Hùng.

Vợ chồng NTK Đức Hùng đến cổ vũ con gái

Dưới phần bình luận, rất nhiều sao Việt cùng các NTK nổi tiếng nô nức gửi lời chúc mừng tới con gái xinh đẹp và tài năng của Đức Hùng, nam NSƯT không khỏi hãnh diện và tự hào.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới