SAO » Chuyện làng sao

Con gái nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil 'lột xác' sau khi giảm 44kg nhưng sao vẫn ham hố phẫu thuật thẩm mỹ?

Thứ sáu, 07/01/2022 14:00

Từng phát phì vì hậu quả của căn bệnh Lupus ban đỏ, Choi Joon Hee - con gái của Choi Jin Sil hiện tại đã lấy lại được sức khỏe cũng như vóc dáng thon thả.

Trong buổi livestream mới đây, Choi Joon Hee vui vẻ nói về hành trình giảm cân của mình. Con gái của nữ diễn viên quá cố Choi Ji Sil cho biết vì căn bệnh Lupus ban đỏ mà cô đã tăng tới 96kg. Nhờ vào quá trình điều trị kết hợp ăn uống hợp lý và tập luyện thể dục mà cô giảm cân thành công. Hiện tại cân nặng của cô ở mức 52kg, đồng nghĩa với việc cô đã giảm 44kg.

Choi Joon Hee, con gái của Choi Jil Sin cho biết đã giảm 44kg sau thời gian phát phì vì căn bệnh Lupus ban đỏ.

Mặc dù không thể trị hết hoàn toàn bệnh nhưng Choi Joon Hee khẳng định sức khỏe hiện tại ổn định và trở về bình thường. Chính vì sự thay đổi đáng ngạc nhiên về mặt sắc vóc mà Joon Hee dính phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Nói về vấn đề trên, cô nàng này cho biết nhờ giảm cân cộng với trang điểm và các hiệu ứng chụp ảnh mà cô trông xinh đẹp, gọn gàng hơn rất nhiều.

Choi Joon Hee cũng chia sẻ với mọi người về kế hoạch tương lai. Cô nàng tiết lộ bị gãy mũi khi đi đá bóng nên dự định phẫu thuật bộ phận này. Ngoài ra Joon Hee cũng nhấn mạnh cô không có ý định trở thành nữ diễn viên như mẹ mình. Tuy nhiên cô đang chuẩn bị cho công việc Youtuber.

Joon Hee lên kế hoạch phẫu thuật mũi và làm Youtuber.

Sinh năm 2003, Choi Joon Hee là con chung của Choi Jin Sil và Jo Sung Min. Anh trai của Joon Hee hiện đang là một rapper, hoạt động trong làng giải trí. Cái chết của bố mẹ khiến cho Choi Joon Hee phải trải qua thời thơ ấu đau khổ, trầm cảm nhưng cũng có lúc nổi loạn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới