SAO » Chuyện làng sao

Con gái nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil nói gì trước thông tin kết hôn ở tuổi 17?

Thứ ba, 11/06/2019 17:03

Choi Joon Hee, con gái của Choi Jin Sil đã chính thức lên tiếng khi trên nhiều trang báo lan truyền tin tức cô nàng tự tổ chức đám cưới với bạn trai.

Vào ngày 9/6 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc không khỏi xôn xao trước thông tin Choi Joon Hee – con gái của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil tự tổ chức hôn lễ cùng bạn trai. Sự việc bắt nguồn từ việc Joon Hee bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô mặc váy trắng, cầm hoa tình tứ bên người yêu cùng dòng chú thích: “Không có gì quý giá hơn tình yêu”.

Hình ảnh được Choi Joon Hee đăng tải vào ngày 9/6 khiến dân mạng nghi ngờ cô nàng kết hôn ở tuổi 17.

Để làm rõ nghi vấn Choi Joon Hee kết hôn ở tuổi 17, phóng viên đã liên lạc và nhận được câu trả lời trực tiếp từ cô nàng này. Con gái Choi Jin Sil lên tiếng phủ nhận chuyện cử hành đám cưới. Joon Hee cho biết bộ ảnh mà cô chụp với bạn trai chỉ đơn thuần là ảnh kỷ niệm 1 năm yêu nhau được thực hiện 1 cách ngẫu hứng chứ không phải là ảnh cưới. Bộ đồ Choi Joon Hee mặc là chiếc váy trắng bình thường, còn người yêu cô mặc đồng phục lúc đi học.

Choi Joon Hee, con gái của Choi Jin Sil đã chính thức lên tiếng khi trên nhiều trang báo lan truyền tin tức cô nàng tự tổ chức đám cưới với bạn trai.

Choi Joon Hee trải qua nhiều khó khăn kể từ khi bố mẹ qua đời. Cô nàng này từng có thời gian xích mích với bà và tố cáo bà là người hành hung khiến cô tổn thương về mặt tinh thần. Cách đây không lâu, Joon Hee từng tiết lộ bị bệnh lupus ban đỏ khiến cô tăng cân rất nhiều. Tuy nhiên nhờ sự động viên của bạn trai mà Joon Hee thấy cuộc sống tươi đẹp hơn.

Con gái nữ diễn viên Choi Jin Sil đang có tình yêu đẹp thời học sinh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới