SAO » Chuyện làng sao

Con gái nuôi của NSƯT Vũ Linh lên tiếng gắt khi bị vu vạ ăn chặn tiền đi diễn của ba nuôi

Chủ nhật, 01/10/2023 09:39

Con gái nuôi của Vũ Linh là Bình Tinh đã lên tiếng khi bị nói ăn chặn tiền đi diễn của ba nuôi.

Sau khi cố NSƯT Vũ Linh qua đời, nhiều tin đồn không hay đã xuất hiện với những người con nuôi của ông. Điển hình như mới đây, nghệ sĩ Bình Tinh đã bị vu vạ là ăn chặn tiền đi hát của người ba nuôi đáng kính. Không im lặng cho qua, con gái nuôi của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" đã lên tiếng cực gắt.

Bình Tinh cho biết: "Nhiều người nói Bình Tinh là ăn chặn tiền. Một show diễn của ba Vũ Linh là 50 triệu mà Tinh ăn 20 triệu, chỉ đưa ba Linh 30 triệu. Mọi người ơi, đó là NSƯT Vũ Linh chứ không phải một nghệ sĩ bé nhỏ nào đó mà chúng ta có thể qua mặt được. Và ba Linh đi đến bất kì điểm diễn nào, các bầu show đều phải ra tay bắt mặt mừng. Thậm chí, ba Vũ Linh với má Bảy rất là thân. Cho nên Bình Tinh sống thì ngẩng mặt nhìn đời ha Dung Hana ha? Nói cho bạn nghe và tất cả mọi người cùng nghe, những người nào tung tin đồn này ra thì tự giải quyết với những người khán giả. Còn đối với ba Linh, Bình Tinh ngẩng mặt khi ba sống. Đến khi ba mất, Bình Tinh vẫn ngẩng mặt vì tất cả những điều mình đã làm cho ba.

Muốn ăn chặn tiền của một ngôi sao là không phải dễ nha mọi người. Ví dụ chị S. N nè, một đại gia bất động sản, hô nào chị thử mời một ngôi sao đến rồi chị có im lặng đưa tiền cho người kế bên mà không cần thông qua người ngôi sao đó không? Giả dụ muốn mời Bình Tinh cũng trực tiếp đến gặp Bình Tinh và hỏi lương Bình Tinh là bao nhiêu. Làm gì chuyện chặn an đứng được. Nói chuyện vậy nói với trẻ con chứ đừng nói với người lớn. Nếu Tinh làm trò đó thì Tinh không nhận được sự yêu thương của ba đến ngày ba chết".

Con gái nuôi của NSƯT Vũ Linh lên tiếng gắt khi bị vu vạ ăn chặn tiền đi diễn của ba nuôi.

Bình Tinh luôn nhận được sự yêu thương của Vũ Linh từ lúc sinh thời.

Hiện tại, Bình Tinh cùng với Vũ Luân là hai người con nuôi đang chăm sóc và bảo vệ cho con gái Vũ Linh là Hồng Loan. Cả hai hết lòng che chở cho cô em gái nhỏ bằng tất cả tình thương và sự tử tế của mình. Khán giả xúc động và trân quý tấm lòng của hai người con nuôi của Vũ Linh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới