SAO » Chuyện làng sao

Con gái nuôi của Vũ Linh uất ức kêu oan khi bị nhóm người từng thân thiết tố bất hiếu, ngoại tình

Thứ tư, 23/08/2023 15:08

Con gái Vũ Linh là nghệ sĩ Bình Tinh đã phải đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc khi bị một nhóm người từng thân thiết tố cô những điều vô cùng kinh khủng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con gái nuôi của Vũ Linh là nghệ sĩ Bình Tinh đã đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc. Cô uất ức bảo: "Tôi không tin điều này có thể đến với tôi. Tôi có hại ai và động chạm đến ai không? Sao lại hại tôi vậy? Ba ơi, trong đây có ai, ba soi xét dùm con. Ai là người chỉ huy?".

Bình Tinh còn đính kèm loạt tin nhắn của một nhóm chat với nội dung tố cô bất hiếu với mẹ ruột là cố soạn giả Bạch Mai, ngoại tình, sống lươn lẹo... Điều khiến cô đau lòng là các thành viên trong nhóm này đều là người quen bên phía nhà ba nuôi mà cô từng thân thiết và có thời gian gắn bó rất tình cảm.

Con gái nuôi của Vũ Linh uất ức kêu oan khi bị nhóm người từng thân thiết tố bất hiếu, ngoại tình.

Bình Tinh đăng tải tin nhắn trong nhóm chat mà một số người thân trong nhà Vũ Linh bóc phốt cô.

Thời gian qua, Bình Tinh cố gắng đứng ngoài cuộc chiến tranh giành tài sản và những vụ khẩu chiến của Hồng Phượng và Hồng Loan. Tuy nhiên, cô luôn bị réo tên vô cớ và bị mắng chửi một cách vô lí. Nữ nghệ sĩ vẫn luôn dùng thái độ ôn nhu và văn minh để đối mặt với mọi vụ lùm xùm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới