SAO » Chuyện làng sao

Con gái nuôi NSƯT Hoài Linh bị đột quỵ liệt nửa người, ngã vỡ xương khi đang nằm bệnh viện

Thứ sáu, 22/10/2021 11:31

Thông tin con gái nuôi của NSƯT Hoài Linh mắc bệnh và sức khỏe yếu đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

NSƯT Hoài Linh là nghệ sĩ có nhiều con nuôi trong làng giải trí. Bên cạnh Hoài Lâm, một người con nuôi khác của nam danh hài cũng nhận được sự chú ý là nữ ca sĩ Thái Trân. Tuy nhiên, sự nghiệp âm nhạc của Thái Trân lại khá lận đận do cô phải chịu ảnh hưởng bởi tình hình sức khỏe không ổn định.

Cụ thể, cô cho biết bản thân mắc bệnh suy thận và đã trải qua nhiều cơn đột quỵ nhẹ khiến tinh thần không còn tỉnh táo, lúc nhớ lúc quên. Nữ ca sĩ cho biết giai đoạn còn đi biểu diễn, bản thân thường xuyên bị tăng huyết áp, ngất xỉu trong hậu trường.

NSƯT Hoài Linh và ca sĩ Thái Trân.

Mới đây, con trai nữ ca sĩ cũng cho biết thêm vì đang chữa nhiễm trùng màng bụng nên Thái Trân phải uống nhiều trụ sinh. Tuy nhiên, do cơ thể của nữ ca sĩ quá yếu nên không chịu nổi, dẫn đến đột quỵ. Hiện tại, cô chỉ cử động được tay phải và gần như bị liệt dọc một bên. Con trai còn nói Thái Trân vừa bị té, dẫn đến tình trạng vỡ xương háng. "Giờ cô ấy nhúc nhích xíu là đau đớn vô cùng", anh chia sẻ.

Trên trang cá nhân, bạn thân thời phổ thông của Thái Trân bất ngờ thông báo trên trang cá nhân về bệnh tình hiện tại của cô. Cụ thể, người bạn thân cho biết: "Mặc dù Trân bị đột quỵ và té bể xương háng bên cạnh những bệnh khác nhưng Trân rất kiên cường. 5 giờ sáng nay chúng mình cùng nhau ôn lại kỷ niệm lớp 11B1 dưới mái trường chuyên ban Ngô Quyền ngày xưa. Chúng mình cùng hát với nhau Xa rồi tuổi thơ, cùng trò chuyện, cùng nói, cùng cười vui lắm dù bạn ấy có lúc hay mít ướt. Sau tất cả, bạn ấy cám ơn trời đã cho mình ế đến giờ này để mình còn chơi với bạn ấy. Bạn đã hứa ra viện sẽ chỉ mình học nhạc để mình cầm bản nhạc tự hát được như mơ ước hồi nhỏ của mình".

Hiện tại Thái Trân đang nằm điều trị tại bệnh viện, nữ ca sĩ sức khỏe yếu hơn và bị té vỡ xương khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi xót xa.

Trước đó ít ngày, thông tin Thái Trân bị suy thận giai đoạn cuối và suy tim nặng khiến nhiều người lo lắng. Thậm chí theo chẩn đoán, con nuôi danh hài Hoài Linh còn bị nhiễm trùng màng bụng.

Hồi tháng 9/2020, con nuôi NSƯT Hoài Linh nghẹn lòng chia sẻ về quá trình chống chọi với bệnh tật: "Em rất nhớ sân khấu, nhớ nghề ca hát nhưng vì em bị bệnh. Có nhiều lần em suýt mất rồi nhưng em ráng được".

Hình ảnh khỏe mạnh cách đây vài tháng của ca sĩ Thái Trân.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới