SAO » Chuyện làng sao

Con gái nuôi Phi Nhung lên xe hoa, phải vội trấn an mọi người vì chi tiết này

Chủ nhật, 10/03/2024 10:38

Con gái nuôi của Phi Nhung là Tuyết Nhung đã đăng tải hình ảnh diện đầm cưới.

Ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Tuyết Nhung - con nuối cố ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ hình ảnh diện váy cưới kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cô viết: "Chấn động chuyến này. Cả nhà thấy ô kê không ạ? Chúc cả nhà có ngày cuối tuần bình an nhé!"

Nhiều lời chúc phúc gửi đến con gái nuôi Phi Nhung. Tuy nhiên, nhiều khán giả không giấu sự lo lắng khi Tuyết Nhung lên xe hoa ở độ tuổi còn khá trẻ. Hiểu được điều này, Tuyết Nhung cũng lên tiếng trấn an mọi người: "Nhiều cô chú, anh chị chúc mừng em quá. Em cũng không ngờ tới luôn. Cảm ơn cả nhà đã yêu thương em. Em hài lòng với những gì em đã và đang có và đang chọn, em nhất định sẽ hạnh phúc, cả nhà yên tâm nha. Em chắc chắn sẽ cân bằng được giữa gia đình và sự nghiệp".

Con gái nuôi Phi Nhung lên xe hoa, phải vội trấn an mọi người vì chi tiết này.

Con gái nuôi của Phi Nhung mong mọi người an tâm với sự lựa chọn của mình.

Thông tin con gái nuôi của Phi Nhung chuẩn bị lên xe hoa vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Sau khi mẹ nuôi qua đời, Tuyết Nhung vẫn không ngừng nỗ lực, tập trung hết mình cho con đường nghệ thuật để có thể viết tiếp những điều còn dở dang của mẹ nuôi quá cố Phi Nhung.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới