SAO » Chuyện làng sao

Con gái nuôi Phi Nhung tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của nữ ca sĩ

Thứ hai, 20/09/2021 15:39

Tuyết Nhung cho biết, mẹ nuôi đang có chuyển biến tích cực và mong mọi người tiếp tục cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất cho nữ ca sĩ.

Đã hơn 3 tuần qua, ca sĩ Phi Nhung vẫn đang phải điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Những thông tin về nữ ca sĩ vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Trên trang cá nhân của mình, con gái nuôi của Phi Nhung là ca sĩ diễn viên Tuyết Nhung đăng tải hình ảnh chụp cùng mẹ nuôi và Hồ Văn Cường vào thời gian trước đây, đi kèm dòng trạng thái: "Mau khỏi bệnh rồi về mẹ nhé! Tháng năm ấy thật hồn nhiên và bình yên mẹ nhỉ?".

Con gái nuôi của Phi Nhung chia sẻ hình ảnh cũ bên mẹ nuôi và cầu mong mẹ nuôi mau lành bệnh

Khi được hỏi về tình hình sức khoẻ của mẹ nuôi, Tuyết Nhung cho biết mẹ mình đang được điều trị rất tốt và có nhiều chuyển biến tích cực. Cô mong mọi người đừng đọc những thông tin không chính thống làm hoang hoang tâm trạng.

Tuyết Nhung cũng tiết lộ về tình hình sức khỏe của mẹ nuôi

Trước đó, sức khỏe ca sĩ Phi Nhung cũng được người thân và quản lí cho biết là có những tín hiệu tốt. Con gái cô là Wendy Phạm cũng cầu nguyện cho mẹ hằng ngày ở Mỹ. Tất cả hi vọng nữ ca sĩ sớm quay bình phục và trở lại sân khấu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới