SAO » Chuyện làng sao

Con gái nuôi Zahara Jolie có hành động 'đoạn tuyệt' với Brad Pitt sau vụ ly hôn đầy cay đắng của bố mẹ

Thứ sáu, 17/11/2023 10:15

Mới đây, Zahara Jolie-Pitt, con gái nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt đã bỏ đi họ của bố mình khi cô giới thiệu bản thân trong màn gia nhập vào hội nữ sinh tại trường Cao đẳng Spelman.

Zahara Jolie-Pitt cảm thấy tự hào khi gia nhập một hội nữ sinh và ra mắt với tư cách là thành viên mới của Alpha Kappa Alpha. Đến phần tự giới thiệu bản thân, thiếu nữ 18 tuổi đã bỏ qua việc nhắc đến họ của người bố nổi tiếng Brad Pitt và chỉ hét lên: “Tên tôi là Zahara Marley Jolie. Và tôi đã hạ cánh từ Golden State đến thành phố đầy thiên thần: Los Angeles, California”.

Zahara Jolie bỏ họ bố khi cô gia nhập hội nữ sinh đại học sau vụ ly hôn đầy cay đắng của bố mẹ

Điều này nhanh chóng đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa số người đã để lại bình luận dưới đoạn video giới thiệu. “Tôi không định nói bất cứ điều gì, nhưng tôi chắc chắn đã nhìn thấy rằng Zahara đã bỏ qua họ của Pitt”, "Ồ Zahara nói họ của cô ấy là Jolie chứ không phải Jolie-Pitt”, “ Có vẻ nam diễn viên không xứng đáng được nhắc đến trong thời điểm quan trọng này”,...

Không chỉ có Zahara, con trai 22 tuổi của cặp đôi Maddox cũng không sử dụng Pitt làm họ của mình trên một số văn bản và thay vào đó sử dụng Jolie, theo Us Weekly. Trước đó, vào năm 2021, người trong cuộc cáo buộc, Maddox muốn đổi họ của mình thành Jolie một cách hợp pháp, tuy nhiên, điều này Angelina Jolie không hề ủng hộ.

Angelina Jolie và Brad Pitt ở bên nhau từ năm 2005 cho đến khi chia tay năm 2016 và có chung 4 đứa con khác bao gồm Pax, 19 tuổi, Shiloh, 17 tuổi và cặp song sinh Knox và Vivienne, 15 tuổi. Cuộc chiến giành quyền nuôi con của họ vẫn đang tiếp diễn. Hiện tại, Brad Pitt đang hạnh phúc bên bạn gái mới Ines de Ramon, trong khi, Angelina Jolie dành nhiều thời gian bên các con và chuẩn bị cho ra mắt bộ phim mới.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới