SAO » Chuyện làng sao

Con gái Ông Cao Thắng và Đông Nhi chứng tỏ trình mê trai đẹp từ bé, ngó lơ bố mẹ khi thấy nhóm BTS

Thứ năm, 12/05/2022 10:13

Dân tình lại được một phen cười bò vì màn biểu hiện tình cảm của con gái Đông Nhi dành cho trai đẹp.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi là một trong những cặp đôi sao Việt có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Vì có bố mẹ nổi tiếng nên bé Winnie cũng nhanh chóng trở thành "thỏi nam châm hút fan" hút fan không hề kém cạnh phụ huynh. Thậm chí, cô bé "hot" hơn đấng sinh thành nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn và nhiều biểu cảm cưng muốn xỉu.

Mới đây, bé Winnie lại tiếp tục "chiếm sóng" trên các diễn đàn mẹ và bé bởi khoảnh khắc "mê đắm" thần tượng K-pop đình đám một cách bất chấp. Ái nữ của Đông Nhi nhìn thấy hình ảnh quảng cáo của bố mẹ mình đặt cạnh nhóm nhạc BTS liền có biểu cảm cực khó đỡ. Cô bé ngó lơ phụ huynh và liên tục trỏ vào hình ảnh của nhóm nhạc BTS với ánh mắt đắm đuối mê say. Hình ảnh này của Winnie khiến dân tình cười bò bởi máu mê trai đẹp đã có từ nhỏ thế này thì lớn lên hẳn sẽ là fan cuồng của các thần tượng Hàn mất thôi.

Đôn Nhi và Ông Cao Thắng cùng nhóm BTS trở thành đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng

Vậy mà khi ảnh bố mẹ đặt cạnh ảnh thần tượng xứ Hàn thì Winnie chỉ hào hứng với các trai đẹp mà ngó lơ bố mẹ

Đây không phải lần đầu Winnie tỏ ra dạn dĩ và bộc lộ cảm xúc, hành động thể hiện cái tôi mạnh mẽ. Nhóc tì từng không ngần ngại chủ động trò chuyện với con trai Dương Khắc Linh - Sara Lưu, cười "chán nản" khi hội bạn thân của mẹ liên tục chụp hình.

Winnie đã rất dạn dĩ và chủ động giao tiếp với các bạn nam cùng trang lứa

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới