SAO » Chuyện làng sao

Con gái 'ông trùm' Người phán xử kể chuyện say nắng bạn diễn nam

Thứ sáu, 07/07/2017 10:08

'Nghệ sĩ nhạy cảm hơn người bình thường anh ạ. Nhìn mưa có khi cũng buồn, cũng khóc ... nên không tránh khỏi việc cảm mến bạn diễn' - Thanh Hương tâm sự.

Góp mặt trong cả 2 bộ phim truyền hình ăn khách nhất thời điểm hiện tại là Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng, diễn viên Thanh Hương ngày càng được nhiều khán giả yêu mến, quen mặt chỉ tên. Trong phim, Thanh Hương vào vai con gái ông trùm Phan Quân. Cùng sự kết hợp với Khải "Sở Khanh", Phan Hương và chồng đã tạo nên nhiều tình huống cười ra nước mắt đối với người xem. Khi cảnh phim ngày càng hấp dẫn thì tên tuổi diễn viên cùng được nhiều người nhắc đến.

Nói về những kỷ niệm với Khải "Sở Khanh" trong quá trình tham gia Người phán xử, Thanh Hương cho biết: "Phân cảnh có tôi và Đức chủ yếu là hài. Vì ý đồ đạo diễn khi xây dựng 2 nhân vật này lấy cái hài hước phá đi không khí máu lửa bạo lực của phim, giảm bớt căng thẳng cho người xem. Vậy vì lúc đóng cặp với nhau chúng tôi cười suốt đến nỗi đoàn làm phim phải dừng không quay được vì thu tiếng đồng bộ.

Tôi với Khải Sở Khanh tung hứng với nhau rất hợp ở mỗi cảnh quay. Đã có nhiều kỷ niệm dở khóc dở cười của tôi với Khải Sở Khanh khi quay cảnh như đi trăng mật, Phan Hương đi đánh ghen Khải Sở Khanh, nhất là lúc có em bé. Bọn tôi cứ cười suốt".

Thanh Hương - Anh Đức tạo nên cặp đôi ấn tượng nhất Người phán xử

Khi được hỏi về áp lực nhập vai cảnh nóng cùng nam diễn viên Anh Đức, Hương "voi" không ngần ngại thổ lộ: "Không hiểu sao khi đóng cảnh nóng với anh Đức, tôi không hề cảm thấy áp lực hay khó khăn gì. Nhưng đúng là khi đã chơi thân thiết với nhau ngoài đời để yêu được nhau trong phim thật khó.

Trước khi quay chúng tôi đã phải ngồi bàn với nhau, nếu bây giờ không cố gắng hoá thân vào nhân vật để quay cho xong cảnh sẽ phải ở trong toilet lâu, phải ngửi mùi khó chịu. Rồi chúng tôi nhắm mắt nhắm mũi hôn nhau. Mở mắt ra 2 đứa nhìn nhau phát ngượng, mặt cả hai tự nhiên đỏ ửng".

Điều đặc biệt đối với nhiều nữ diễn viên khi dấn thân vào bộ môn nghệ thuật thứ 7 là dễ gặp trường hợp "phim giả tình thật" hay chuyện say nắng bạn diễn nam. Và Thanh Hương cũng không phải là ngoại lệ.

"Nghệ sĩ nhạy cảm hơn người bình thường anh ạ. Nhìn mưa có khi cũng buồn, cũng khóc ... nên không tránh khỏi việc cảm mến bạn diễn. Chính vì hiểu được điều này tôi luôn xác định rõ ràng, anh em là anh em, đồng nghiệp là đồng nghiệp! Có thể yêu quý nhau, giúp đỡ nhau, thậm chí đóng cặp với nhau nhiều cảnh nóng, nhưng phải có ranh giới rõ ràng.

Suy nghĩ sẽ dẫn tới hành động. Nghĩ được thì sẽ làm được. Tôi tin là như vậy. Bạn diễn của tôi toàn điển trai nhưng toàn xưng hô "anh mày” với tôi. Chúng tôi nói chuyện như 2 người đàn ông với nhau nên khó có tình yêu đôi lứa lắm".

"Nghệ sĩ nhạy cảm hơn người bình thường anh ạ. Nhìn mưa có khi cũng buồn, cũng khóc... nên không tránh khỏi việc cảm mến bạn diễn" - Thanh Hương tâm sự

"Tôi nghĩ mình là một nghệ sĩ yêu nghề và nhiệt huyết với nghề chứ không nghĩ mình là ngôi sao. Nghệ sĩ cứ nghĩ mình đang là ngôi sao thì còn lâu người đó mới là nghệ sĩ thực thụ" - Thanh Hương khiêm tốn trước những gì cô đã gặt hái được trong chặng đường nghệ thuật vừa qua.

Hậu trường "Người phán xử" với Phan Hương và Khải Sở Khanh

Click xem thêm:Lạnh gáy nghe đệ ruột Thế 'chột' kể chuyện suýt chết khi quay 'Người phán xử'

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)