SAO » Chuyện làng sao

Con gái Paul Walker hoảng loạn khi tận mắt chứng kiến vụ tai nạn của cha

Thứ hai, 02/12/2013 16:16

Cô bé Meadow Walker đã ở rất gần hiện trường, thậm chí chứng kiến toàn bộ diễn biến tai nạn thảm khốc đã cướp đi mạng sống của cha mình.

Vào ngày 30/11, cô con gái 15 tuổi của tài tử "Fast and Furious" đã cùng cha tới dự sự kiện từ thiện Reach Out để ủng hộ nạn nhân trong cơn bão Haiyan (Philippines). Sau khi chương trình kết thúc, cô bé cùng cha ra về, tuy nhiên Meadow lại không ngồi cùng xe với Pau Walker. Ngay lúc tai nạn xảy ra, chiếc xe chở Meadow đang ở rất gần với hiện trường. Thậm chí, cô bé còn tận mắt chứng kiến cảnh chiếc xe đâm vào gốc cây bên đường và phát nổ. Bé Meadow rất may mắn khi không đi cùng cha trên chiếc xe tử thần đó. Tuy nhiên, hình ảnh về vụ tai nạn của cha có lẽ sẽ khiến cô bé ám ảnh cả đời.

Hình ảnh cô bé Meadow, con gái của nam tài tử quá cố Paul Walker 

Trên chiếc xe Porsche GT ngoài Paul Walker còn có người bạn thân của anh, tay đua xe kì cựu Roger Rodas. Con trai của Roger, 8 tuổi, cũng là đã chứng kiến toàn bộ vụ tai nạn khủng khiếp đó. Cậu bé đã cố gắng kêu người tới giúp đỡ để có thể cứu được cha mình sau khi chiếc xe phát nổ.

Theo nguồn tin từ TMZ, người bạn thời niên thiếu của Paul - Nute là người đầu tiên có mặt tại hiện trường vụ cháy với bình cứu hỏa trong tay và cố gắng dập lửa dù hiểu rằng, mọi nỗ lực chỉ là vô vọng.

Hình ảnh cuối cùng của Paul Walker khi anh bước lên chiếc Porsche GT màu đỏ của một người bạn, | đúng 30 phút trước khi tai nạn thảm khốc xảy ra.

Sự ra đi quá bất ngờ của cha đã khiến cô bé Meadow hoảng loạn và sợ hãi hơn bao giờ hết. Cô bé mới chỉ đoàn tụ với cha được một thời gian ngắn sau hơn 10 năm hai cha con sống xa nhau.

Ở tuổi 25, Paul Walker cùng bạn gái khi đó là Rebecca McBrain đã sinh bé Meadow (Meadow nghĩa là Đồng Cỏ). Một thời gian sau khi có con, Walker và bạn gái chia tay. Cô con gái sinh năm 1998 vừa qua đã chuyển từ Hawaii về California để được gần gũi với cha hơn. Walker luôn day dứt về việc không lo lắng đủ cho con mình. Khi con gái đến tuổi 13 bắt đầu dậy thì anh thấy rằng bản đã không ở bên con được thường xuyên như những ông bố khác. Tuy vậy, anh vẫn thường xuyên chu cấp tài chính ổn định cho con gái. Hai cha con cũng thường gặp gỡ và trò chuyện. Cả hai người có rất nhiều sở thích chung và đặc biệt là cùng hâm mộ Justin Bieber.

Một trong những hình ảnh vui vẻ cuối cùng của cha con tài tử Paul Walker

Sau khi chứng kiến tai nạn thảm khốc đã cướp đi cuộc sống của người cha mà cô bé yêu thương nhất, Meadow đã đăng tải những dòng status đầy xúc động về cái chết quá đột ngột của cha mình trên trang cá nhân. Cô bé viết: "Khi con còn bé, cha dạy con biết đi, dạy con cười, dạy con không bao giờ bỏ cuộc. Con yêu cha vì chính cha đã dạy cho con biết thế nào là tình yêu. Cha là người hùng của con và sẽ mãi mãi ở trong tim con! Những dòng này khiến con tràn nước mắt. Cha đã ra đi nhưng con sẽ mãi mãi không bao giờ quên hình ảnh của cha. An Nghỉ, cha của con!"

Dòng chia sẻ đầy xúc động của Meadow Walker trên trang cá nhân sau khi chứng kiến cái chết đột ngột của cha 

Theo Depplus.vn/MASK