SAO » Chuyện làng sao

Con gái Pha Lê diện đồ Hanbok đáng yêu trong tiệc sinh nhật 1 tuổi, vợ chồng Mạc Văn Khoa bế nhóc tỳ đến tham dự

Thứ ba, 19/10/2021 11:14

Loạt ảnh đáng yêu của bé Ốc trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi hôm qua 18/10, do vợ chồng Pha Lê tổ chức khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Vừa qua, gia đình Pha Lê thực hiện bộ ảnh mới nhân dịp bé Ốc, con gái cô tròn một tuổi. Trở thành "mẹ bỉm sữa", cuộc sống của người đẹp thay đổi hoàn toàn. Nữ ca sĩ phải gác lại mọi việc để dành thời gian, sự yêu thương và chăm sóc tốt nhất cho công chúa nhỏ.

Nhân dịp sinh nhật của con gái, Pha Lê và ông xã đã tổ chức tiệc cho nhóc tỳ. Buổi tiệc được làm hoành tráng tại nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh hạn chế người nên nữ ca sĩ đã mời vài người thân và bạn bè đến dự tiệc. Trong ngày đặc biệt bé Ốc diện bộ đồ Hanbok đầy đáng yêu khiến fan không khỏi "lụi tim". Cô cũng cho biết đây là bộ đồ được bà nội mua tặng gửi về Việt Nam trước khi bà qua đời.

"Đây là bộ Hanbok trước khi mất bà nội kịp nhờ người đi mua để gửi về cho Ốc, nay con cho cháu mặc trong thôi nôi để mẹ an lòng nhé, mẹ thấy cháu xinh đẹp chưa? Cảm ơn bà nội, dù mẹ không còn hiện hữu nhưng con luôn cảm thấy mẹ ở trên thiên đường luôn bảo vệ gia đình của con để mọi khó khăn trắc trở đều hóa bình an! Chúng con nhớ mẹ", Pha Lê chia sẻ.

Bé Ốc vô cùng đáng yêu khi diện đồ Hanbok, truyền thống của Hàn Quốc.

Đây cũng là món đồ kỷ niệm bà nội đã mua tặng bé Ốc khiến Pha Lê vô cùng xúc động. Trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi, nhóc tỳ cười vui vẻ và đáng yêu.

Công chúa nhỏ liên tục có nhiều biểu cảm và dạn dĩ trước ống kính.

Pha Lê cũng diện chiếc váy trắng xinh xắn khác cho bé Ốc trong buổi tiệc hôm qua 18/10.

Cả gia đình rạng rỡ bên nhau.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa và con gái Minnie cũng đến tham dự tiệc sinh nhật của bé Ốc.

Nhóc tỳ nhà Mạc Văn Khoa được mẹ diện cho set đồ xinh xắn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới