SAO » Chuyện làng sao

Con gái Pha Lê lần đầu diễn thời trang mà tưởng tấu hài, đánh rơi cả dép làm dân tình cười bò

Thứ sáu, 03/03/2023 20:35

Pha Lê đã đưa con gái tham gia show diễn thời trang ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ để hưởng ứng Tuần lễ áo dài.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Pha Lê đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hai mẹ con cô tổng dợt cho chương trình thời trang về áo dài. Nữ ca sĩ diện đầm ôm body và để mặt mộc khá tươi tắn. Còn bé Ốc cũng được mẹ diện cho chiếc đầm sọc trắng đen xinh xắn và đi dép màu cam nổi bật. Đúng chuẩn nhà nòi, con gái Pha Lê dạn dĩ trước đám đông và ống kính. Cô bé vẫy tay chào và xoay người thật tự tin như mẹ.

Tuy nhiên, vì quen tính tấu hài của ngày thường nên con gái Pha Lê lại phá vỡ kịch bản. Trong khi mọi người chỉ xoay một vòng, bé Ốc lại thích thú xoay đến vài vòng và gần như không biết điểm dừng. Không chỉ thế, khi Pha Lê bế con để nối đuôi các người mẫu trong phần trình diễn, ái nữ của cô quá hứng khởi đến mức đung đưa chân làm rơi luôn cả dép. Một người mẫu nam đi phía sau đã tốt bụng nhặt dép hộ cho bé Ốc. Pha Lê vừa catwalk nhưng vừa mang dép cho con gái khiến dân tình cười bò. Chỉ mới tập dượt đã hài hước thế này, dân tình đang tò mò không biết khi trình diễn chính thức thì hai mẹ con nữ ca sĩ sẽ ứng phó ra sao.

Con gái Pha Lê liên tục tấu hài khi tổng duyệt show thời trang cùng mẹ.

Pha Lê cười ngất vì con gái cưng lần đầu catwalk đã làm rơi luôn cả dép.

Bé Ốc là quả ngọt của hôn nhân giữa Pha Lê và doanh nhân Emmanuel Shin. Lúc mới sinh, cô bé chỉ nặng 2,3 kg. Nhờ sự chăm sóc tỉ mỉ và chu đáo của người mẹ ca sĩ, hiện cô bé đã cao lớn phổng phao, trộm vía cực hoạt bát đáng yêu và thường xuyên gây cười với loạt biểu cảm hài hước.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)