SAO » Chuyện làng sao

Con gái Phạm Quỳnh Anh thể hiện độ hiểu chuyện qua một hành động, nữ ca sĩ kể về điểm thay đổi khi bế 'chị ba'

Thứ tư, 31/08/2022 20:29

Dù chưa trưởng thành nhưng 2 cô con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh đã rất hiểu chuyện.

Phạm Quỳnh Anh là một nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Sau khi chính thức hạ sinh con thứ 3, cô đã nhận được hàng ngàn lời chúc mừng từ mọi người. Cũng kể từ đó trở đi, cuộc sống đời thường của Phạm Quỳnh Anh được chú ý hơn rất nhiều.

Tối ngày 31/8, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã có chia sẻ về 2 cô con gái mình. Có thể thấy, vì đang trong giai đoạn diễn ra dịch cảm cúm nên 2 công chúa nhà nữ ca sĩ cũng đã mắc bệnh. Đáng ngạc nhiên, dù mệt mỏi vì bệnh, cả 2 cô bé đều có hành động thể hiện sự hiểu chuyện. Cụ thể, các nhóc tì đã chủ động cách ly gia đình và còn viết thêm tấm bảng chúc ngủ ngon bố mẹ và em từ xa. Trước hành động này của các con, Phạm Quỳnh Anh xót xa: "Thương không. Mùa cúm 2 chị đi học về bệnh hết cả 2, sợ lây cho em Zoey bé nhỏ nên đành cách li vài hôm vậy".

Con gái Phạm Quỳnh Anh thể hiện sự hiểu chuyện khi chủ động cách ly gia đình lúc bệnh tật

Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh cũng khoe khung ảnh đang ôm chị ba nhà mình. Cô cảm thấy rằng từ lúc sinh con thứ 3 đến nay, khi ẵm chị ba lại thấy nhóc tì nặng hẳn. Theo đó, nữ ca sĩ viết: "Từ ngày có em Zoey, tự nhiên ẵm thấy chị 3 bự ơi là bự, nặng ơi là nặng". Có thể thấy, hiện tại, Phạm Quỳnh Anh đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên "nửa kia" và các con của mình.

Phạm Quỳnh Anh cũng cảm thấy chị ba nhà mình nay đã nặng hơn nhiều

Sau khi nhóc tì thứ 3 chào đời, gia đình Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc hơn hẳn

Tổ ấm của nữ ca sĩ được khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới