SAO » Chuyện làng sao

Con gái Phi Nhung bức xúc khi có người thay đổi màu áo FC của mẹ, làm xáo trộn ảnh hưởng đến danh tiếng cố nghệ sĩ

Thứ sáu, 26/08/2022 08:17

Trước việc một vài người thay đổi màu áo gây ảnh hưởng đến hình ảnh Phi Nhung, Wendy Phạm đã lên tiếng để làm rõ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Wendy Phạm – con gái của cố ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải một bài viết nói về việc có một số fan đã tự thay đổi màu áo dành cho các FC của mẹ mình. Màu áo mà trước kia cố nghệ sĩ Phi Nhung dành tặng cho FC là màu xanh chính vì thế Wendy Phạm muốn lưu giữ lại màu áo mà mẹ của mình đã yêu thích và lựa chọn.

Màu áo Phi Nhung tặng FC lúc sinh thời

"Dear Fans của mẹ Nhung, những ngày vừa qua Wendy thấy có 1 nhóm anh chị là "FC PN" nhưng lại tự ý phát hành áo FC khác với áo mà mẹ Nhung đã chọn và rất thích lúc sinh thời Wendy không biết đó là mục đích gì nhưng cho phép Wendy được nói lên ý kiến này áo FC của mẹ Nhung mãi mãi là màu áo xanh mẹ chọn, màu áo mà các anh chị em FC ở khắp nơi rất hãnh diện được khoác lên. FC không phân biệt miền nào vẫn mãi 1 màu xanh lá cây. Sau khi mẹ mất thì Wendy có phát hành áo đen để mặc tưởng niệm mẹ" – Wendy Phạm chia sẻ.

Wendy Phạm không khỏi bức xúc

Con gái Phi Nhung mong đừng tùy tiện thay đổi và làm xáo trộn màu áo như vậy sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của cố nghệ sĩ: "Wendy xin mọi người yêu thương thì "hãy thương cho trót", hãy giữ trong tim đừng tách biệt, đừng tự ý in áo khác, làm xáo trộn FC, chưa kể bị người khác lợi dụng áo Fc để làm ảnh hưởng tới danh tiếng của PN (điều mà mẹ không bao giờ muốn thấy), hãy để mẹ tự hào khi người khác nhìn vào FC Phi Nhung… Và để Mẹ an tâm yên nghỉ, tu tập về nơi cõi Phật" – Wendy Phạm bày tỏ.

Wendy Phạm mong việc phát áo sai màu sẽ dừng lại

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới