SAO » Chuyện làng sao

Con gái Phi Nhung chia sẻ khung ảnh hiếm hoi của mẹ và mình: 'Mẹ có mệt không, con nhớ mẹ nhiều lắm'

Thứ sáu, 05/11/2021 11:46

Những chia sẻ mới của con gái Phi Nhung lại khiến khán giả không khỏi xót xa và nhớ thương nữ ca sĩ quá cố.

Sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, tro cốt của cô đã được danh hài Việt Hương mang về Mỹ trao lại cho con gái ruột là Wendy Phạm. Sau đó, gia đình đã quyết định gửi tro cốt giọng ca Bông điên điển ở chùa nghe kinh kệ khoảng 1, 2 năm và sau đó sẽ rải tro cốt ở một vùng biển đẹp như mong muốn lúc sinh thời của cô. Trong những ngày qua, Wendy Phạm đã cố gắng vui vẻ tích cực và thực hiện nhiều điều ý nghĩa dành cho mẹ mình. Cô lập kênh Youtube của mình và mẹ để chia sẻ những kỉ niệm đẹp của hai mẹ con. Cô trả lời thư khán giả gửi về và giải đáp nhiều thắc mắc về mẹ mình.

Con gái Phi Nhung cùng chồng con đeo tang cho mẹ ruột tại tang lễ ở Mỹ

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, con gái Phi Nhung đã chia sẻ loạt ảnh hiếm của hai mẹ con. Cô viết đầy xót xa: "Mẹ ơi, mẹ đang đi hát ở đâu vậy? Mẹ có mệt không? Chừng nào mẹ về? Con nhớ mẹ nhiều". Đây cũng chính là những câu hỏi mà Wendy Phạm thường nhắn tin và gọi điện hỏi thăm mẹ mình khi hai mẹ con ở xa nhau. Những bức ảnh này ghi lại khoảnh khắc hai mẹ con cố ca sĩ tươi cười rạng rỡ bên nhau trông rất hạnh phúc. Dung mạo của Wendy Phạm cứ như bản sao của mẹ mình khiến ai cũng xuýt xoa. Bây giờ, nhìn lại ảnh xưa hẳn cô con gái rất thương nhớ mẹ nhưng đang cố gắng nén chặt cảm xúc để mẹ được an lòng ra đi.

Wendy Phạm chia sẻ loạt ảnh hiếm hoi bên mẹ ruột

Cô trông hệt như bản sao hoàn hảo của mẹ mình

Wendy Phạm từng chia sẻ, cô không dám khóc nhiều trong tang lễ của mẹ. Bởi khi còn sống, mẹ cô luôn muốn con gái vui vẻ nên mỗi lần thấy con gái khóc là Phi Nhung lại chọc cho cười. Xuyên suốt những ngày tang lễ, con gái cố ca sĩ cũng chỉ đăng tải ảnh tưởng nhớ mẹ và không thể hiện sự bi lụy. Hiện tại, Wendy Phạm đang đưa tro cốt mẹ cùng đi du lịch với mình. Cô cũng đợi tình hình dịch Covid-19 ổn định để về Việt Nam thăm các em nuôi của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới