SAO » Chuyện làng sao

Con gái Phi Nhung chia sẻ lại những khoảnh khắc đầy kỷ niệm bên mẹ, ai nấy không khỏi xúc động

Thứ ba, 05/12/2023 14:28

Đoạn clip cũ của Phi Nhung đã khiến khán giả xúc động.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã mất một khoảng thời gian dài để khán giả và người hâm mộ dần ổn định tinh thần sau khi phải nói lời vĩnh biệt Phi Nhung và đưa nữ ca sĩ về với đất mẹ. Những ca khúc để đời của Phi Nhung đến nay cũng vẫn được đông đảo khán giả nghe lại với một cảm xúc đầy thương tiếc. Trong đó, cuộc sống của con gái nữ ca sĩ sau khi xa mẹ cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Thông tin Phi Nhung qua đời từng khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa và đau lòng

Cho đến mới đây, trên trang Facebok cá nhân, con gái Phi Nhung đã chia sẻ một đoạn clip đầy kỷ niệm bên mẹ mình. Có thể thấy, trong những mùa giáng sinh trước, Phi Nhung đã dành thời gian sang Mỹ hội ngộ với con gái. Những khoảnh khắc đời thường của cố ca sĩ đã khiến khán giả không khỏi xúc động. Ngoài ra, Wendy Phạm cũng đính kèm chia sẻ: "Mẹ con dễ thương quá đi".

Trước đó, trong ngày Lễ tạ ơn, Wendy Phạm cũng gây xúc động khi đăng tải khung ảnh cũ bên mẹ kèm chia sẻ: "Dạ con chào Ông Bà, Cô Chú, và Anh Chị Em, Con muốn chúc mọi người một lễ tạ ơn vui vẻ bên gia đình và những người thân yêu. Con chỉ nhớ được một kỷ niệm duy nhất đón lễ tạ ơn với Mẹ vào năm 2019. Đêm đó không dài lắm nhưng đó là kỷ niệm mà con sẽ giữ mãi mãi. Con muốn cảm ơn cả nhà đã dành tình yêu và sự ủng hộ vô điều kiện cho Mẹ và gia đình nhỏ của con trong những năm qua".

Những hình ảnh của Phi Nhung gây xúc động

Những thước phim cũ về cố ca sĩ được Wendy Phạm chia sẻ đã thu hút nhiều sự chú ý

Khán giả bày tỏ sự thương nhớ với nữ ca sĩ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới