SAO » Chuyện làng sao

Con gái Phi Nhung đăng ảnh hiếm của cố ca sĩ, nghẹn ngào hỏi: 'Chừng nào mẹ mới đi hát về vậy?'

Thứ năm, 25/08/2022 11:04

Hình ảnh mới đây của Wendy Phạm - con gái Phi Nhung đã khiến cư dân mạng xúc động.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã mất một khoảng thời gian dài để khán giả và người hâm mộ dần ổn định tinh thần sau khi phải nói lời vĩnh biệt Phi Nhung và đưa nữ ca sĩ về với đất mẹ. Những ca khúc để đời của Phi Nhung đến nay cũng vẫn được đông đảo khán giả nghe lại với một cảm xúc đầy thương tiếc. Trong đó, cuộc sống của con gái nữ ca sĩ sau khi xa mẹ cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Wendy Phạm đã đăng tải hình ảnh hiếm hoi của cố ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi xúc động. Cố ca sĩ mặc một bộ trang phục nhẹ nhàng, gương mặt tươi tắn cùng nụ cười hiền hậu đã lâu không được thấy. Bên cạnh đó, vì quá nhớ mẹ, Wendy Phạm cũng có chia sẻ khiến nhiều người nghẹn ngào. Cụ thể, cô viết: "Chừng nào mẹ mới đi hát về vậy?".

Hình ảnh hiếm của Phi Nhung khiến nhiều người xúc động

Nụ cười hiền của Phi Nhung đã quá lâu mọi người không được thấy

Nhìn hình ảnh này của Phi Nhung, khán giả cũng không giấu nổi nước mắt. Ai cũng xúc động với chia sẻ của Wendy: "Nhỏ này nói câu nghe chảy nước mắt. Thương con!", "Thương cháu. Nhớ mẹ Phi Nhung lắm", "Thương quá con ạ. Cố gắng lên nhé", "Nghe nói sao mà đau lòng thế Wendy. Tội nghiệp'', "Nghe Wendy hỏi mẹ đi hát chừng nào về, tự nhiên nước mắt tràn ra không cầm được luôn".

Ai nấy cũng xúc động trước hình ảnh này

Con gái Phi Nhung luôn nhớ về người mẹ quá cố

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới