SAO » Chuyện làng sao

Con gái Phi Nhung gây xúc động khi vẫn gửi tin nhắn chúc Ngày của mẹ cho cố ca sĩ

Thứ hai, 09/05/2022 08:51

Con gái Phi Nhung đã có dòng trạng thái vô cùng xót xa khi Ngày của mẹ lại thiếu vắng đấng sinh thành.

Trong Ngày của mẹ, những người con đều dành những lời chúc và những món quà ý nghĩa để gửi tặng cho đấng sinh thành. Điều này lại là niềm đau với những ai đã mất đi mẹ. Hơn ai hết, con gái của Phi Nhung thấm thía nỗi đau này.

Trên trang cá nhân của mình, Wendy Phạm đã thể hiện tình cảm và sự thương nhớ mẹ qua dòng trạng thái bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt: "There hasn’t been a day where we physically spent Mother’s Day together…. But i did always have a chance to text you no matter where you were at that time. This time I am not getting a response back…. Our phone relationship was all we had to keep us strong.

Chưa có ngày nào con với mẹ gần nhau trong Ngày của Mẹ. Nhưng con luôn có cơ hội nhắn tin cho mẹ bất kể mẹ đang ở đâu vào thời điểm đó. Lần này con không nhận được phản hồi. Mối quan hệ qua điện thoại của hai mẹ con mình là tất cả những gì mình có để giữ cho bền chặt tình yêu thương của hai mẹ con mình".

Con gái Phi Nhung gửi lời chúc cho mẹ trong Ngày của Mẹ

Cô vẫn duy trì gửi tin nhắn chúc mẹ trong những ngày đặc biệt

Sau khi Phi Nhung qua đời, con gái cô luôn làm những điều ý nghĩa để hoàn thành tâm nguyện cho mẹ

Con gái Phi Nhung vẫn duy trì gửi tin nhắn cho mẹ của mình dù nay cố ca sĩ đã mãi mãi ra đi. Wendy Phạm cho biết đây là cách cô lưu giữ yêu thương của hai mẹ con và cô cũng cảm nhận được mẹ vẫn còn ở bên mình mãi mãi. Hành động này khiến ai nấy không khỏi bùi ngùi xúc động.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới