SAO » Chuyện làng sao

Con gái Phi Nhung gửi thư đến mẹ khi đi xin việc mới vì một nguyên nhân

Thứ sáu, 24/02/2023 08:30

Dù làm gì hay ở đâu, con gái Phi Nhung cũng nhớ đến mẹ của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con gái ca sĩ Phi Nhung là Weny Phạm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Cô nhắn đến người mẹ đã qua đời của mình khi đi xin việc mới vì đây là công việc mà lúc sinh thời mẹ cô rất thích con gái làm.

Wendy Phạm viết: "Chào mommy, hôm qua con đi phỏng vấn xin việc làm ở bệnh viện trẻ em. Con nghĩ nếu mẹ thấy, mẹ sẽ thích lắm. Con nhớ hồi đó lúc con mới ra trường, mọi lần con đi là con gửi hình cho mẹ. Mẹ cổ vũ cho con, rồi xong hỏi con làm được không? Con gửi hình bộ đồ cho mẹ thấy nữa.

Con biết con luôn là niềm tự hào của mẹ, và con sẽ tiếp tục như vậy. Hôm qua, con đi xong rồi con chụp hình bệnh viện ở ngoài. Con rất muốn gửi cho mẹ coi, nhưng con gửi không được nữa. Con rất buồn, không biết lúc đó có mẹ bên cạnh không. Con yêu mẹ và luôn nhớ mẹ".

Con gái Phi Nhung gửi thư đến mẹ khi đi xin việc mới vì một nguyên nhân.

Dù ở đâu làm gì, Wendy Phạm vẫn nhớ đến mẹ mình.

Những tâm sự của con gái Phi Nhung khiến mọi người xúc động. Dù mẹ có ở đâu, cô vẫn luôn tâm niệm mẹ luôn bên mình và dõi theo từng hành trình cuộc sống của mình. Hiện tại, Wendy Phạm đã ổn định cuộc sống sau khi mẹ qua đời. Cô chuyển nhà sang khu vực khác sinh sống và tiếp tục công việc y tá của mình. Mỗi ngày, cô thường chia sẻ hình ảnh về các hoạt động của gia đình nhỏ cũng như những kỉ niệm về mẹ với khán giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)