SAO » Chuyện làng sao

Con gái Phi Nhung khoe ảnh hiếm của 3 thế hệ, nhìn cố ca sĩ vui đùa bên cháu ngoại cực nhắng nhít mà xót xa

Thứ ba, 09/11/2021 09:37

Wendy Phạm - con gái của cố ca sĩ Phi Nhung vừa chia sẻ hình ảnh gia đình ba thế hệ đứng chung bên nhau trông vô cùng hạnh phúc.

Cách đây hai ngày, người thân và bạn bè đã làm lễ cúng thất thứ 6 cho Phi Nhung. Dù cô đã mãi mãi ra đi nhưng hình ảnh của cô vẫn in sâu trong trái tim của những người ở lại. Đặc biệt là với con gái ruột của cô - Wendy Phạm liên tục có những động thái tưởng nhớ mẹ mình.

Con gái Phi Nhung đang cố gắng hoàn thành mọi tâm nguyện của mẹ

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Wendy Phạm đã chia sẻ những hình ảnh lần đầu mới công bố của gia đình mình. Đó là khoảnh khắc 3 thế hệ trong nhà tụ họp trong một bức ảnh. Phi Nhung tươi cười rạng rỡ bên cháu ngoại đầu lòng và cô con gái cưng. Cả ba tạo dáng nhí nhố trông cực dễ thương. Nhìn đôi mắt rạng ngời của nữ ca sĩ quá cố cũng đủ hiểu cô hạnh phúc nhường nào. Thế nhưng, giờ đây, đâu còn chụp lại được khung ảnh này nữa. Điều đáng nói là cố ca sĩ ra đi khi chưa kịp gặp cháu ngoại thứ 2 của mình dù chỉ một lần.

Wendy Phạm vừa chia sẻ hình ảnh hiếm hoi của ba thế hệ trong gia đình mình. Phi Nhung vui đùa bên cháu ngoại cực nhắng nhít

Sau khi mẹ qua đời, con gái Phi Nhung đã nỗ lực làm kênh YouTube mang tên hai mẹ con để lưu giữ và chia sẻ nhiều tư liệu quý về mẹ mình. Cô cũng cố gắng hoàn thành những di nguyện của mẹ ruột bằng tất cả tâm sức của bản thân. Hiện tại, Wendy Phạm đang chờ hết dịch Covid-19 để về Việt Nam thăm các em nuôi của mình và sắp xếp lại cuộc sống cho các em.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới