SAO » Chuyện làng sao

Con gái Phi Nhung khoe tin vui của con trai, tiết lộ mong ước của mẹ mình đã thành sự thật

Thứ sáu, 14/04/2023 13:49

Con gái Phi Nhung đã chia sẻ thông tin mới về gia đình cũng như mong ước của người mẹ quá cố đã thành sự thật.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Wendy hạnh phúc khi con trai đạt thành tích cao trong học tập. Không chỉ thế, Wendy Phạm tiết lộ mong ước của người mẹ ca sĩ của mình thuở sinh thời là: "Hôm nay gia đình được thêm tin vui về học hành của anh hai nữa. Niềm hạnh phúc của mẹ là hai đứa cháu ngoại của Phi Nhung học giỏi".

Dù mẹ đã ra đi, Wendy Phạm luôn tin rằng mẹ luôn ở bên cạnh dõi theo cô và gia đình trong mỗi chặng đường hạnh phúc. Cô vẫn giữ thói quen mỗi lần đón nhận tin vui nào của mình hay con cái, cô đều thông báo với mẹ hay đến chùa cúng mẹ. Bên cạnh đó, con gái Phi Nhung còn khoe hình ảnh hiện tại của hai quý tử. Con trai lớn của cô là Nathan càng lớn càng tuấn tú với nước da nâu và nụ cười rạng rỡ. Còn bé Nicholai lại bụ bẫm trắng trẻo và hay cười y như bà ngoại Phi Nhung thuở sinh thời.

Con gái Phi Nhung khoe thành tích đáng nể của con trai, tiết lộ mong ước của mẹ mình đã thành sự thật.

Hai cháu ngoại Phi Nhung nay lớn phổng phao khác trước khá nhiều.

Hai nhóc tì lớn phổng phao và cực tuấn tú.

Đến hiện tại, khán giả chưa tin rằng Phi Nhung đã ra đi mãi mãi. Hình ảnh và giọng hát của ca sĩ Phi Nhung luôn ở trong tim người hâm mộ, bạn bè và người thân. Trong những dịp đặc biệt của cô, mọi người đều có những cách tưởng nhớ riêng. Các con nuôi của cô vẫn được duy trì cuộc sống ổn định bằng cách kinh doanh quán chay của cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)