SAO » Chuyện làng sao

Con gái Phi Nhung làm tiệc sinh nhật một tuổi cho con trai thứ hai, quý tử lớn phổng phao lại có điểm này hệt bà ngoại

Thứ sáu, 19/11/2021 09:11

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ những hình ảnh trong tiệc sinh nhật tròn một tuổi cháu ngoại thứ 2 của Phi Nhung.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ của Bằng Kiều là nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ hình ảnh bên gia đình con gái Phi Nhung là Wendy Phạm. Cô cho biết, cả nhà đang tụ họp để mừng sinh nhật một tuổi cho cháu ngoại thứ hai của giọng ca Bông điên điển.

Trizzie Phương Trinh vui vẻ viết: "Hôm nay cúng thôi nôi cho thằng "chó con". Có bà cố, bà ngoại và bà dì đến để mừng em lên 1 tuổi. Đố mọi người cháu đã bốc món đồ gì nào? Hi vọng mẹ Wendy Phạm có quay lại và sẽ đăng trên kênh YouTube Phi Nhung & Wendy’s Official để cho mọi người xem. Chúc chó con của bà mau ăn chóng lớn và ngoan ngoãn nhé".

Wendy Phạm tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai thứ hai của mình. Cậu bé cao lớn và bụ bẫm hơn những đứa trẻ đồng trang lứa.

Trong ảnh, con trai thứ hai của Wendy Phạm là Nicholai trông rất bụ bẫm đáng yêu. Nhóc tì thừa hưởng làn da trắng và đôi mắt to tròn long lanh như biết nói của bà ngoại mình. Cậu nhóc vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người mà không hề quấy khóc như những đứa trẻ khác.

Cận mặt con trai thứ hai cực dễ thương của con gái Phi Nhung

Vào lễ cúng 49 ngày của Phi Nhung, danh hài Thúy Nga cũng từng chia sẻ đoạn clip về cháu ngoại thứ hai của Phi Nhung. Cậu nhóc đang bú sữa với biểu cảm cưng muốn xỉu. Từ khi sinh ra, nhóc tì này chưa từng được gặp bà ngoại của mình vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng. Cậu bé được dì ruột của Phi Nhung một tay chăm sóc để đỡ đần cho Wendy Phạm. Trộm vía vì nuôi mát tay nên bé Nicholai lớn phổng phao hơn những đứa trẻ cùng trang lứa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới