SAO » Chuyện làng sao

Con gái Phi Nhung mừng sinh nhật mẹ nhưng ai cũng xúc động vì một điều

Thứ tư, 10/04/2024 10:41

Con gái Phi Nhung cho biết vào sinh nhật người mẹ nổi tiếng thay vì cô tặng quà cho mẹ thì cố ca sĩ lại làm điều bất ngờ ngược lại cho con gái.

Vào ngày 10/4 là sinh nhận của cố ca sĩ Phi Nhung. Con gái cô là Wendy Phạm đã có những chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân. Wendy Phạm viết: "Mẹ ơi, hôm nay là sinh nhật của mẹ. Con không có tặng được gì cho mẹ mà ngược lại, mẹ đã tặng quà rất lớn cho con và Tom. Cảm ơn mẹ nhiều lắm. Buồn em sẽ không được gặp mẹ, nhưng con biết là mẹ luôn bên cạnh tụi con. Hôm qua là đầy tháng công chúa của gia đình nhỏ".

Bên cạnh đó, con gái Phi Nhung còn chia sẻ loạt khoảnh khắc sum họp trong ngày đầy tháng của con gái. Khán giả dành những lời động viên, chia sẻ đến Wendy Phạm. Hơn ai hết, mọi người đều mong rằng, con gái cố ca sĩ Phi Nhung sẽ cố gắng sống tốt, thay mẹ làm những điều nguyện ước còn dang dở.

Con gái Phi Nhung mừng sinh nhật mẹ nhưng ai cũng xúc động vì một điều.

Cháu ngoại thứ 3 của Phi Nhung được cho là có nhiều điểm giống cố ca sĩ.

Thời điểm ca sĩ Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm trải lòng: "Con sẽ cố gắng dạy hai cháu nói được tiếng Việt để mẹ trên cao nhìn xuống sẽ biết được hai đứa cháu yêu ngoại như thế nào. Sau này, Nathan sẽ kể cho Nicholai nghe về bà ngoại". Sau hơn 3 năm mẹ ra đi, Wendy Phạm đã thay mẹ chăm sóc các em nuôi ở Việt Nam. Cô còn vừa hạ sinh một bé gái xinh xắn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới