SAO » Chuyện làng sao

Con gái Phi Nhung tâm sự về nỗi nhớ mẹ, còn làm một điều ý nghĩa

Thứ ba, 06/02/2024 10:34

Con gái Phi Nhung đã chia sẻ nỗi nhớ mẹ trong những ngày năm hết Tết đến.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con gái Phi Nhung đã đăng tải dòng trạng thái gây xúc động. Cô bày tỏ sự thương nhớ mẹ mình khi năm hết Tết đến. Wendy Phạm viết: "Xuân lại về nỗi nhớ Mẹ càng nhiều hơn. Tất cả những gì Mẹ đã làm và chia sẻ đến mọi người vẫn luôn sẽ như thế. Ngày đầu năm mới gặp nhau, ăn chay tịnh lòng, cầu chúc cho nhau những điều tốt đẹp nhất trong năm mới và tặng cho nhau những yêu thương. Mọi người đừng quên ngày yêu thương và truyền thống quen thuộc của Mẹ Phi Nhung nhé, đến với Buddha Chay ngày đầu năm và nhận món quà bánh tét từ chính các thành viên gia đình Buddha Chay thay Mẹ gói nấu và tặng mọi người nhé".

Con gái Phi Nhung đính kèm cả hình ảnh tại nhà hàng chay của mẹ mình. Có thể thấy không khí xuân ngập tràn không gian quán. Các con nuôi của cố ca sĩ cùng nhau gói bánh và canh nồi bánh y hệt lúc cô còn sinh thời. Đây là nét đẹp và cũng là truyền thống mà những người ở lại muốn gìn giữ và tưởng nhớ cố ca sĩ sau khi cô qua đời.

Con gái Phi Nhung tâm sự về nỗi nhớ mẹ, còn làm một điều ý nghĩa.

Phi Nhung và con gái Wendy Phạm.

Sau khi Phi Nhung mất, con gái của cô là Wendy Phạm vẫn cố gắng thực hiện những ước nguyện của mẹ mình như: thành lập quỹ từ thiện, xây chùa... Cô luôn tưởng niệm mẹ mình trong những ngày lễ tết. Cuộc sống của Wendy Phạm cũng tích cực và hạnh phúc để đúng như mong muốn của phụ huynh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới