SAO » Chuyện làng sao

Con gái Phi Nhung vô cùng bức xúc khi bị giả mạo Facebook với mục đích xấu

Thứ ba, 18/01/2022 21:26

Wendy Phạm - con gái ruột của Phi Nhung đã đăng tải hình ảnh một tài khoản giả mạo và nhắc nhở mọi người cẩn thận.

Hiện nay, nhiều ngôi sao nổi tiếng hay những gương mặt đình đám thu hút hàng triệu khán giả dễ dàng trở thành "những con mồi" béo bở để một số bộ phận sử dụng trái phép hình ảnh, bản quyền phục vụ cho những thương vụ cá nhân. Vì là một trong những nữ ca sĩ được đông đảo công chúng yêu mến nên cố ca sĩ Phi Nhung và cả cô con gái ruột của mình cũng bị dính vào chuyện này.

Phi Nhung và con gái được nhiều người yêu mến

Theo đó, cách đây ít giờ, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Wendy Phạm đã bức xúc đăng tải dòng trạng thái tố một tài khoản có tên Wendy Phạm Yêu Mẹ đã cố tình sao chép nhiều livestream cũng như video của mình và tự nhận là của họ rồi tự do đăng tải trên trang Facebook. Đồng thời, những người này còn mở nhiều FC của Phi Nhung.

Cụ thể, Wendy Phạm viết trên trang cá nhân: "Cả nhà ơi, giúp Wendy report người này được không? Wendy sợ bị người khác hiểu lầm đây là những status của Wendy. Trên đây họ còn mở một FC Phi Nhung miền Tây nữa hay sao đó. Với lại người này copy nhiều livestream và video của Wendy và những người khác nữa. Lấy lại rồi livestream như là của họ vậy đó".

Con gái Phi Nhung bức xúc khi trang Facebook của mình bị giả mạo

Bên cạnh đó, con gái Phi Nhung cũng đính kèm link Facebook của tài khoản này để mọi người có thể dễ dàng vào báo cáo. Từ đó tránh trường hợp tài khoản này cố tình lộng hành và tác oai tác quái trên mạng xã hội để trục lợi cá nhân dưới tên tuổi của Phi Nhung và Wendy.

Việc cố tình giả mạo tài khoản sẽ dễ dàng gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Phi Nhung và con gái

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới