SAO » Chuyện làng sao

Con gái Phi Nhung xúc động nói về kỉ niệm duy nhất ở Lễ tạ ơn với người mẹ quá cố

Thứ sáu, 24/11/2023 09:12

Con gái Phi Nhung là Wendy Phạm đã chia sẻ những khoảnh khắc cũ cùng mẹ mình trong Lễ tạ ơn.

Sau hơn hai năm mẹ ruột là cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, cuộc sống của Wendy Phạm luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mới đây, Wendy lại có chia sẻ xúc động về người mẹ quá cố của mình. Cô đăng ảnh chụp cùng với mẹ và kể thêm kỉ niệm hiếm hoi của hai mẹ con.

Wendy chia sẻ: "Dạ con chào ông bà, cô chú và anh, chị, em. Con muốn chúc mọi người một Lễ Tạ Ơn vui vẻ bên gia đình và những người thân yêu. Con chỉ nhớ được một kỷ niệm duy nhất đón lễ tạ ơn với mẹ vào năm 2019. Đêm đó không dài lắm nhưng đó là kỷ niệm mà con sẽ giữ mãi mãi. Con muốn cảm ơn cả nhà đã dành tình yêu và sự ủng hộ vô điều kiện cho mẹ và gia đình nhỏ của con trong những năm qua".

Cô cũng hạnh phúc cho biết con trai có nhiều sự thay đổi tích cực trong những năm gần đây: "Con liên tục làm mẹ ngạc nhiên về trình độ học vấn của con và sự mong muốn giúp đỡ những người xung quanh con. Mẹ biết bà ngoại đang dõi theo con và rất tự hào gọi con là cháu trai của bà".

Con gái Phi Nhung xúc động nói về kỉ niệm duy nhất ở Lễ tạ ơn với người mẹ quá cố.

Con gái Phi Nhung cũng nói về sự thay đổi của con trai và mong mẹ ở bên kia thế giới được vui lòng.

Hiện tại, con gái Phi Nhung đã ổn định cuộc sống hơn. Cô vẫn cùng ê kíp của mẹ chu cấp cho các em nuôi của mình tại chùa. Wendy từng không giấu khỏi sự nghẹn ngào khi nhắc về sự ra đi của mẹ: "Đã hai năm trôi qua, nhưng con cảm giác như mới ngày hôm qua con đã ngồi bên điện thoại 24/7 để chờ tin tức về mẹ. Đó là hai tháng dài nhất trong cuộc đời của con và đến giờ con vẫn còn cảm thấy đau đớn và lo lắng. Mẹ hứa là sẽ về sinh nhật của con, mà hai năm rồi con chưa thấy mẹ về. Con sẽ luôn nhớ mẹ và thương mẹ mãi mãi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới