SAO » Chuyện làng sao

Con gái Phương Trinh Jolie lần đầu được mẹ tổ chức sinh nhật công khai hoành tráng

Thứ sáu, 09/12/2022 09:51

Phương Trinh Jolie đã dành hẳn một buổi tối để tổ chức sinh nhật linh đình cho ái nữ.

Tối qua (8/12), Phương Trinh Jolie lần đầu tổ chức tiệc sinh nhật công khai cho ái nữ. Cô gửi lời chúc đến con rằng: "Happy birthday con gái yêu Mia Soma tròn 10 tuổi. Chúc con luôn khoẻ mạnh, vui tươi, ngoan ngoãn, học giỏi và hiếu thảo". Không gian buổi tiệc vô cùng ấm cúng với bong bóng đủ màu phông nền màu hồng ngọt ngào. Con gái nữ ca sĩ cực kì thích thú với chiếc bánh kem đặc biệt được đặt hàng riêng để mừng tuổi lên 10.

Không chỉ được gia đình cưng chiều với tiệc riêng hoành tráng, con gái Phương Trinh Jolie còn được bố mẹ đưa đến trung tâm thương mại mua sắm thả ga. Lý Bình cũng mạnh tay chi tiền cho con gái riêng của vợ vui trọn vẹn ngày sinh nhật. Mẹ của Lý Bình cũng đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Mia rất tình cảm: "Chúc mừng sinh nhật cháu yêu Mia. Cho dù có cao bao nhiêu vẫn mãi dựa dẫm bà nội Mai thế nhé".

Phương Trinh Jolie tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho ái nữ.

Cô bé được bố mẹ mừng tuổi mới rất hoành tráng.

Nữ ca sĩ còn đưa con gái đi mua sắm thỏa thích.

Lý Bình và mẹ chồng Phương Trinh Jolie đều cưng chiều cô bé hết mực.

Sau 9 năm giấu kín, Phương Trinh Jolie công khai con gái Mia đúng ngày cưới của mình. Nữ diễn viên ủng hộ con gái trang điểm sớm, theo đuổi phong cách, sở thích cá nhân. Mia rất được Lý Bình và mẹ chồng của Phương Trinh Jolie cưng chiều hết mực.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới