SAO » Chuyện làng sao

Con gái Quách Ngọc Ngoan mới 3 tuổi đã cao như bé 5 tuổi, dung mạo y hệt bà nội

Thứ bảy, 19/02/2022 07:17

Quách Ngọc Ngoan vừa có thêm những tiết lộ thú vị về ngoại hình của ái nữ nhà mình.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan đã chia sẻ đoạn clip quay lại cảnh bản thân đưa con gái đến phòng khám nhi để tiêm phòng. Mới 3 tuổi nhưng ái nữ của nam diễn viên đã cao gần 1 mét. Cô bé mặc chiếc đầm dài xinh xắn và đeo chiếc khẩu trang nhỏ đáng yêu, dù che một phần gương mặt nhưng từ đôi mắt to tròn rất ấn tượng. Trong khi chờ tiêm phòng, bé vui vẻ chạy nhảy trong khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.

Giải thích về sự phát triển hơn các bạn cùng trang lứa của con gái cưng, Quách Ngọc Ngoan khẳng định bé sở hữu chiều cao ấn tượng từ khi còn bé do được di truyền từ mẹ của nam diễn viên: "8 tháng mới dám cho con đi tiêm phòng lại. Lâu không tới thăm bác sĩ con quậy quá trời... Ai lại mới 3 tuổi mà cao lớn của bạn 5 tuổi vậy trời. Đúng chuẩn gen nhà nội, phụ nữ ai cũng trên 1m7 hết".

Mới 3 tuổi nhưng con gái Quách Ngọc Ngoan đã cao bằng bé 5 tuổi

Cô bé vô cùng hoạt bát và tinh nghịch

Quách Ngọc Ngoan cho biết con gái có diện mạo y hệt bà nội

Từ đó, nhiều người đoán rằng những người thân bên gia đình nhà nội đều có chiều cao "hơn người", ai cũng trên 1m7. Có lẽ, đây cũng là lí do khiến chàng diễn viên điển trai có cơ hội lấn sân sang làm người mẫu khi sở hữu chiều cao 1m85.

Bên cạnh đó, khi con gái nhận được lời khen có đôi mắt đen láy, Quách Ngọc Ngoan cho biết thêm bé Sumi càng lớn càng mang có nhiều đường nét giống bà. May mắn hơn là gen tốt như chiều cao và các đặc điểm ưa nhìn được truyền lại cho cháu gái.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới