SAO » Chuyện làng sao

Con gái Quyền Linh bật khóc khi chứng kiến cảnh này, bố ruột nói một câu đủ hiếu giáo dục tốt ra sao

Thứ ba, 03/10/2023 10:22

Con gái MC Quyền Linh đã bật khóc vì thương những người cùng khổ khi đi chương trình thực tế cùng bố ruột.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh bật khóc nức nở. Nguyên nhân là cô bé chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của người dân khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế cùng bố mình. Cô bé còn muốn dùng tiền tiết kiệm để giúp đỡ mọi người.

Thấy con gái có lòng nhân hậu, MC Quyền Linh nói: "Vậy là tốt rồi. Chúng con còn tặng quà cho mấy chục trẻ em nghèo, tặng tiền cho các bạn nữa. Ba không có lấy tiền của ba ra mà các con lấy tiền của mình. Các con thấy không, người ta không có gia đình nhưng vẫn nỗ lực học giỏi, mình không có lý do gì có điều kiện mà không cố gắng, tiết kiệm để đến những nơi như thế này giúp đỡ các bạn".

Quyền Linh giáo dục hai con gái rất kĩ.

Quyền Linh còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có cho mình cuộc sống gia đình viên mãn hạnh phúc bên bà xã Dạ Thảo và 2 cô con gái xinh đẹp. Dù là doanh nhân nổi tiếng, có sự nghiệp riêng khá thành công nhưng Dạ Thảo vẫn chu toàn mọi thứ cho chồng con. Hai cô con gái của nam MC đều vô cùng xinh đẹp và học hành giỏi giang.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới