SAO » Chuyện làng sao

Con gái Quyền Linh bắt trend nhảy nhót đáng yêu, visual cùng nhan sắc liền gây mê

Thứ hai, 07/08/2023 17:29

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của con gái Quyền Linh đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Con gái của Quyền Linh là bé Lọ Lem đã đăng tải loạt khoảnh khắc thuở ấu thơ. Có thể thấy, từ nhỏ, Lọ Lem và Hạt Dẻ đã rất xinh xắn và đáng yêu. Đặc biệt, so với trước đây, Quyền Linh vẫn rất trẻ trung và phong độ mà không có quá nhiều thay đổi. Loạt ảnh nam MC hóa bố bỉm chơi với 2 ái nữ cũng đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú vì trông vô cùng hạnh phúc và dễ thương.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Mai Thảo Linh đã đăng tải một đoạn clip xinh xắn khi nhảy nhót trên nền nhạc dễ thương. Có thể thấy, cô bé tiếp tục gây sốt với nhan sắc vượt trội, visual xinh xắn hết phần thiên hạ. Những biểu cảm đa dạng của cô bé cũng khiến cư dân mạng không khỏi lụi tim. Càng ngày, con gái Quyền Linh càng thăng hạng sắc vóc và được nhiều người cho rằng sẽ sớm đăng quang các cuộc thi Hoa hậu khi tham gia.

Con gái Quyền Linh ghi điểm nhờ nhan sắc vượt trội

Cô bé nhận được nhiều lời khen từ mọi người

Trước đó, bà xã Quyền Linh từng chia sẻ về cách dạy con đặc biệt: "Chúng tôi luôn cố gắng gần gũi, để hiểu rõ mọi tâm tư, tình cảm của con, từ đó mà thực hiện điều quan trọng nhất - bồi đắp cho các con những nhận thức đúng đắn - bằng một cách nhẹ nhàng nhất. Vợ chồng tôi hiểu rằng nhận thức là điều quan trọng nhất trong quá trình phát triển tư duy, nhân cách của con người. Nhận thức sai sẽ dẫn đến hành động sai và tất yếu kết quả sẽ sai". Hiện tại, cả 2 nhóc tì cũng đang được lớn lên trong điều kiện tốt nhất.

Hiện tại, con gái Quyền Linh đang được kỳ vọng sẽ trở thành Hoa hậu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới