SAO » Chuyện làng sao

Con gái Quyền Linh bị quay lén clip trang điểm với nhan sắc trong veo, lần đầu diện áo bà ba cực yêu

Thứ sáu, 20/01/2023 12:39

Đoạn clip quay lén nhan sắc xinh đẹp của con gái Quyền Linh khiến ai nấy 'tim đập chân run' vì xao xuyến.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ hình ảnh con gái của MC Quyền Linh là Lọ Lem đang trang điểm. Cận cảnh khung hình, nhan sắc thanh tú trong veo cùng ngũ quan thanh thú của cô nàng gây mê mọi ánh nhìn. Chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng ái nữ nhà MC quốc dân đúng chuẩn mĩ nhân thế hệ mới của làng giải trí mà nhiều sao Việt phải "xách dép chạy theo".

Không chỉ thế, Lọ Lem còn vừa đăng tải hình ảnh 2 chị em check-in ở miền Tây. Cô nàng còn rủ em gái diện áo bà ba dịu dàng đằm thắm đậm chất phụ nữ Nam Bộ. Lọ Lem cho biết 2 chị em đã cùng ba mẹ trở về quê nhà Tiền Giang để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán. Đây cũng là lần đầu tiên 2 con gái Quyền Linh diện trang phục áo bà ba truyền thống này. Chung một khung hình, nhan sắc của Lọ Lem và Hạt Dẻ rạng rỡ như mùa thu toả nắng.

Con gái Quyền Linh khoe nhan sắc khi đang trang điểm đúng chuẩn mĩ nhân "vạn người mê".

Cô bé diện áo dài làm mẫu ảnh vô cùng xinh đẹp.

Mới đây, Lọ Lem còn rủ Hạt Dẻ diện áo bà ba đậm chất dịu dàng của con gái Miền Tây.

Hai ái nữ nhà Quyền Linh luôn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Mỗi khi xuất hiện cùng bố mẹ tại sự kiện, Lọ Lem và Hạt Dẻ luôn chiếm trọn spotlight. Vì nổi tiếng quá sớm nên Quyền Linh cho biết 2 con gái có phần hơi e ngại vì "chưa quen với ánh đèn sân khấu". Anh cho biết, hiện tại chỉ muốn các con tập trung việc học thay vì quan tâm hay gia nhập làng giải trí.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)